HLV Hữu Thắng điền tên 9 cầu thủ HAGL vào danh sách U23 Việt Nam

Sau Tết Nguyên Đán ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 cũng như SEA Games 2017, ngay từ lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có bản danh sách sơ bộ các cầu thủ được lựa chọn. Cụ thể, 9 cầu thủ HAGL đã được triệu tập.


VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển U23 Việt Nam sau Tết Nguyên đán. Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ tập trung quân số vào đầu tháng 2 để đá giao hữu với U23 Malaysia. Để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới, lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có trong tay bản danh sách sơ bộ cầu thủ được đặt niềm tin.



HLV Hữu Thắng điền tên 9 cầu thủ HAGL vào danh sách U23 Việt Nam

HAGL áp đảo trong danh sách triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam.


Theo bản danh sách mới đây, HLV Hữu Thắng đã điền tên 23 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới. Trong đó, quân số của HAGL áp đảo khi có tới 9 cầu thủ. Ngoài những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường… ở đợt tập trung tới HLV Hữu Thắng còn tin tưởng vào những Văn Sơn, Đồng Triều và Hồng Duy… Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất đó là Nguyễn Tuấn Anh của HAGL, tiền vệ tài hoa này đang trong quá trình điều trị chấn thương nên không thể góp mặt.




Danh sách U23 Việt Nam.


CLB Hà Nội có 4 cái tên góp mặt đó là thủ môn Phí Minh Long, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải và Phạm Đức Huy. CLB Sông Lam Nghệ An cũng đóng góp 2 đại diện trong bản danh sách của HLV Nguyễn Hữu Thắng, đó là trung vệ Hoàng Văn Khánh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài.


Theo lịch trình dự kiến, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Malaysia vào ngày 7.2.


Theo danviet


Xem thêm:




2017-01-24

Ha Na
Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL vào bán kết

Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua.

Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL bay vào bán kết

Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua.

HAGL xác nhận: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở về chơi bóng ở V-League

Hai chân sút CLB HA Gia Lai là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về nước để thi đấu tại V-League mùa tới. Thông tin này chính thức được phía HA Gia Lai xác nhận.

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines (bảng A) và Myanmar (bảng B). Dưới đây là Lịch thi đấu AFF Cup 2016 trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD vừa được công bố.

Danh sách các tuyến phố cấm, hạn chế phương tiện trong 2 ngày Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Từ 6 – 22 giờ ngày 26/9/2018 và từ 6 – 12 giờ ngày 27/9/2018, hạn chế các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu

Từ 1-8, Hà Nội sẽ thí điểm triển khai 3 tuyến buýt sử dụng nhiên liệu sạch

Theo Quyết định của Sở GTVT Hà Nội, 3 tuyến buýt sử dụng nhiên liệu sạch CNG sẽ chính thức đưa vào vận hành từ đầu tháng 8-2018 (kế hoạch cũ là 1-7), gồm 50 xe, sức chứa 50 chỗ.

WHO loại các biến thể Eta, Iota và Kappa ra khỏi danh sách biến thể cần quan tâm

WHO vừa đưa thông báo sẽ gỡ bỏ 3 biến thể Eta, Iota và Kappa ra khỏi danh sách những biến thể cần quan tâm và đặt chúng vào danh sách các biến thể đang theo dõi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm