Trải nghiệm ứng dụng đeo thử gọng kính

Virtry là ứng dụng thực tế ảo cho phép bạn có thể ướm thử đủ mọi loại gọng kính/ màu sắc gọng kính xem có phù hợp với gương mặt của mình không. Nếu như phải ở nhà và không đi ra ngoài chọn kính được, mình nghĩ chúng ta có thể dùng cách này để vẫn chọn được kính phù hợp với gương mặt mình.
Câu hỏi lớn nhất của những người đi mua kính là không biết gương mặt mình sẽ hợp với loại gọng kính nào? Mình nghĩ trong thời điểm giãn cách nếu bạn muốn mua gọng kính online mà không đi thử gọng được có thể dùng cách này.

Trải nghiệm ứng dụng đeo thử gọng kính


Ứng dụng này dễ dùng, không phải trả phí và có rất nhiều kiểu gọng kính đa dạng, bạn có thể thử lên mặt của mình.


Vì là công nghệ 3D nên những chiếc kính khi ướm lên mặt mình thấy nó rất thật và tự nhiên. Dù cho bạn có xoay chuyển góc mặt thì chiếc kính vẫn nằm trên gương mặt bạn rất chuẩn.


Mình thử rất nhiều loại kính, từ viền trong suốt đến kính tròn, kính vuông trắng,… đủ loại màu sắc đa dạng và cả chất liệu nữa. Bạn cũng có thể sử dụng filter có sẵn tron gứng dụng.


So với thực tế mình thấy những mẫu kính trong ứng dụng này và khi ướm lên phản ảnh đúng như lúc mình đi thử kính ở ngoài cửa hàng.


Mặt mình không hợp với kính vuông lắm, thay vào đó sẽ hợp với các loại kính kim loại, viền mảnh và có hình dáng hơi bầu, nhưng không hợp với kính tròn xoe.
Trong đợt giãn cách này, mình nghĩ đây cũng là một cách hay dành cho những ai muốn mua kính từ xa. Bạn có thể thử các mẫu kính, chọn ra loại hợp với mặt mà mình thích, rồi lên mạng ở những cửa hàng online đặt những mẫu kính có kiểu tương tự.


Cái này khá hay và vui, ngoài kính cận còn có cho thử kính mát và một vài mẫu tai nghe.


Những mẫu kính tỏng app là có thật và đa số đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Vài mẫu tai nghe khá cũ 😁

appứng dụng3dthực tế ảothử kínhđeo thử kính



Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan