'Bộ mặt thật' chàng trai nói xấu, bôi nhọ danh dự người yêu cũ


Mấy ngày qua, dân mạng không ngừng xôn xao về các đoạn chia sẻ 'bóc phốt', nói xấu cô người yêu cũ của hàng loạt anh chàng. Người đọc chẳng quan tâm sự thật tới đâu liền nhảy vào mắng nhiếc, chửi mắng thậm tệ các cô.



Còn các anh bỗng nhiên trở thành con người tội nghiệp, được vỗ về an ủi, được sẻ chia và cảm thông vì cuộc đời đen đủi nên mới gặp phải cô gái như vậy...Kể cũng hài, cô ấy là do anh lựa chọn yêu chứ nào ai ép?



Ai chả biết 'lúc mới yêu thật vui hết bao nhiêu', mật ngọt yêu thương trao đi cho bằng hết; đang yêu thì anh nào cũng ga-lăng, cũng chu đáo, cũng tận tình lắm lắm nhưng sau tất cả, thái độ sau khi kết thúc một cuộc tình mới là thứ vẽ nên bộ mặt đàn ông các anh.



Ừ đấy, chia tay rồi; đau khổ nhiều, thất vọng nhiều, tổn thương nhiều nhưng hỡi ôi, thay vì dành lấy 'ngày rộng tháng dài' để ngồi xuống, bình tĩnh, suy nghĩ lại về cuộc tình đã đi qua thì các anh lại bô bô đăng đàn chửi bới người yêu cũ trên facebook.



'Bộ mặt thật' chàng trai nói xấu, bôi nhọ danh dự người yêu cũ



Nói xấu người yêu cũ trên facebook: Có gì hay?



Họ mắng chửi bằng cái thái độ hậm hực, bằng cái giọng điệu kèo nhèo từng câu, nói rằng cô này thế nọ thế kia, lẳng lơ hư hỏng... đã thế còn thêm bớt đủ điều để hình tượng người các anh từng yêu muôn phần xấu xa.



Các anh làm thế để làm cái gì? Để người yêu mình cũ dày vò vì đã làm tổn thương các anh suốt phần đời còn lại ư? Hay để cho cả thiên hạ biết cô ta là con người như thế nào?



Không, không; đó chỉ là những lời ngụy biện cho bản chất nhỏ nhen, cái sự nông cạn, ích kỷ, thói hằn học vô lý; để thỏa mãn con người các anh, để níu kéo cái tự trọng của một thằng đàn ông khi bị người yêu đá mà thôi.



Khi chia tay, chưa biết ai đúng ai sai thế nào, nhưng công khai 'ném đá' người yêu cũ trên mạng xã hội - một nơi vốn dĩ xô bồ và nhẫn tâm; một nơi luôn tồn tại hàng trăm hàng nghìn những con mắt chỉ chờ soi mói, bình luận thì liệu đó có phải là việc làm của quân tử.



Chứng kiến người các anh từng yêu từng thương bị dư luận ném đá, chà đạp, nhục mạ bằng những từ ngữ không thể kinh khủng hơn được nữa thì các anh có thấy có vui không, có thấy thỏa mãn không, có thấy đáng đời cô ta không?






Liệu việc làm này có đáng mặt quân tử?



Các anh có biết người ta nghĩ gì khi chứng kiến các anh nói xấu người yêu cũ trên facebook không? 100% những người đứng đắn sẽ bật ra cái ý nghĩ giống như tôi lúc này: 'Bỏ là đúng'.



Thế đấy, thay vì hùa theo anh sỉ vả cô người yêu cũ thì sẽ có không ít những người quay sang đánh giá, bình phẩm về nhân cách và con người anh chỉ qua mấy dòng trạng thái trên mạng xã hội.



Đừng hả hê cho rằng sau khi đi bêu rếu người yêu cũ thì các anh sẽ vô can, nên nhớ rằng mạng xã hội luôn là con dao hai lưỡi.



Phụ nữ có thể chấp nhận một người đàn ông nghèo về tiền bạc, nhưng khó mà chịu đựng một người đàn ông vừa kém năng lực mà còn cùn về đạo đức.



theo Thế giới trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hot girl 'bộ mặt thật' chàng trai nói xấu, bôi nhọ danh dự người yêu cũ

Phụ nữ có thể chấp nhận một người đàn ông nghèo về tiền bạc, nhưng khó mà chịu đựng một người đàn ông vừa kém năng lực mà còn yếu về đạo đức.

Au Mobile: Hậu chia tay, chàng trai bị người yêu cũ bêu riếu “sấp mặt”

Dân tình Au Mobile lại được phen ngán ngẩm khi một nữ game thủ đi bêu riếu chàng người yêu cũ của mình sau hậu chia tay với các tội danh “dân lừa đảo”, “rúc váy đàn bà”, “rắc thính lừa tình”…

Hậu 'bóc phốt', chị em mới ngã ngửa về các soái ca rởm và những chuyện tình cay đắng

Có khá nhiều bài học đau đớn về các anh chàng “soái ca rởm” cùng câu chuyện tình cay đắng bên lề đang được đông đảo chị em chia sẻ để cùng rút kinh nghiệm về cách lựa chọn người yêu.

Muốn tìm con trai tốt thì… chui vào quán net mà tìm?

Mấy bạn nữ mà đã từng bị trai nó lừa lên facebook kêu ca các kiểu, nào là đàn ông ai chẳng giống nhau, rồi là con trai tốt chết hết đâu cả rồi… Xin thưa là tụi nó chui hết trong quán net ấy, vào trong đó mà tìm.

Đây là "người anh nuôi" tội nghiệp nhất sau đêm trung thu

Câu chuyện về 'người anh nuôi' trong truyền thuyết lại một lần nữa khiến cư dân mạng 'dậy sóng' sau đêm Trung thu.

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

Cộng đồng mạng phẫn nộ với clip con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết

Người con liên tục có những lời lẽ chửi rủa, mạt sát, mong mẹ của mình chết sớm, thậm chí anh ta còn giơ tay đánh liên tiếp vào đầu người mẹ giữa chốn công cộng khiến nhiều người bức xúc.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”