Cô gái trẻ nghi ngáo đá ngồi vỉa hè nói nhảm, đòi lao vào đầu xe ô tô tự tử

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc được ghi nhận tại khu vực ngã tư Trường Chinh – Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Cô gái xuất hiện trong đoạn clip còn khá trẻ với dáng hình gầy, nhỏ thó, chân không đi dép và có biểu hiện “ngáo đá”. Bên cạnh là một người đàn ông liên tục có động thái ngăn cản, giữ cô gái lại và đưa vào khu vực vỉa hè vì cô gái liên tục lao ra đầu xe đang lưu thông đòi tự tử.
Cô gái trẻ nghi ngáo đá ngồi vỉa hè nói nhảm, đòi lao vào đầu xe ô tô tự tử

Cô gái trẻ với biểu hiện ngáo đá liên tục đòi lao ra đường
Trong khi liên tục khua chân, múa tay, cô gái nói những điều nhảm nhí như đang phân bua với một nhóm người ở “thế giới ảo”. Đáng chú ý có đoạn cô gái này cho biết đã theo chúng bạn mua hơn 500 nghìn tiền “đá” để dùng và muốn... chết. Kèm theo đó là những hành động khó hiểu của cô gái, khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ xúm lại xem.
Đoạn clip nói trên đã thu hút rất nhiều người quan tâm và những lời bình luận xôn xao. Trong khi chỉ ít người bày tỏ sự thông cảm cho hành động của cô gái, thì đa phần có những lời chỉ trích vì đáng tiếc cho tuổi trẻ của một cô gái xinh đẹp đã “hiến mình” cho tệ nạn.
“500 nghìn tiền đá thôi mà đã vậy rồi, phí cho một đời người. Còn trẻ, đẹp gái mà đã lao vào tệ nạn thì không ai thương nữa…”, bạn Thêu Hoa bình luận.
Hay bạn Trần Tuấn Anh thì phân tích: “Nói đến đá thế kia thì chắc chắn là chơi vào rồi ngáo nên lỗi này, các bạn trẻ đừng phí đời người như vậy. Mai tỉnh táo lại thấy xấu hổ bản thân”.
Trưa cùng ngày, chúng tôi trở lại nơi được cho là diễn ra sự việc để tìm hiểu, tại đây chúng tôi gặp ông Nguyễn Văn Dậu – một người sửa xe và là người có mặt từ sớm chứng kiến sự việc.

Nơi diễn ra sự việc
Ông Dậu kể: “Tôi ra đây làm việc từ sớm nhưng nghe mọi người bảo cô gái này xuất hiện từ lúc 5 giờ sáng rồi. Cô gái này hốt hoảng lắm, có hành động rất run rẩy nên tôi không hỏi han vì nhìn sợ lắm. Đến khoảng 7 giờ có công an đi xe thùng đến thì cô gái ấy cũng đi đâu đấy tôi không rõ”.

Ông Dậu cho biết cô gái có biểu hiện rất lạ
Liên quan đến sự việc, một cán bộ Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân cho hay, theo báo cáo của trực ban, vào thời điểm tổ công tác đi tuần tra có gặp cô gái đang được nhắc đến.
“Cô gái có biểu hiện tâm thần, cán bộ trực ban có báo cáo lại là có gặp. Tuy nhiên người dân đã đưa cô gái đó đi viện, chúng tôi không được biết đưa đi viện nào”, một cán bộ công an phường sở tại cho hay.
Đây không phải lần đầu ở Hà Nội xuất hiện tình trạng người phụ nữ có biểu hiện ngáo đá đi lang thang trên đường phố, gây sự chú ý và khiến người dân hoang mang.
Trước đó vào hồi tháng 5 tại địa bàn huyện Gia Lâm cũng xuất hiện một cô gái với biểu hiện ngáo đá, trên người không một mảnh vải che thân đã đi dọc phố khua chân, múa tay và nói những điều bất thường. Sau đó người phụ nữ này được lực lượng chức năng đưa vào trại tâm thần để được điều trị.
Theo Afamily/Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Chú chó lớn nhất thế giới: Cả đời chỉ nhận 1 chủ, đánh bại chó ngao Tây Tạng trong vòng 5 phút

Đây là chú chó được mệnh danh lớn nhất thế giới và sống ẩn mình trong khu sâu nhất của dãy núi Caucasus. Nó được coi là một trong những con chó khổng lồ mạnh mẽ và lớn nhất thế giới hiện nay.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Santafe quyết không nhường đường cho xe cứu hỏa

Theo hình ảnh từ đoạn video clip ghi lại được, mặc dù đường không đông và xe chữa cháy của lực lượng Cảnh Sát PCCC Tp.HCM đã bật còi ưu tiên, bấm còi liên tục nhưng xe ô tô Santafe mang biển kiểm soát 51F- 93839 vẫn không chấp hành hiệu lệnh nhường

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Vợ công an đánh ghen kinh hoàng: Trên tình bạn một tí

Liên quan đến vụ vợ công an xã đánh ghen, nạn nhân đã lên tiếng cho rằng không có tình cảm gì với cán bộ xã này.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Bạn đang có nhu cầu thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp với công nghệ mới nhất hiện nay ? Thì Zap Template chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

5 thủ thuật cực hay trên smartphone Samsung mà rất ít người biết

Với cách này, bạn có thể mở khóa bằng khuôn mặt trên các smartphone Samsung chạy Android 7 với tốc độ còn nhanh hơn cả vân tay hay tương đương với mống mắt đối với các thiết bị hỗ trợ.

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.