Những địa điểm chụp hình siêu đẹp giữa lòng Hà Nội


Nhắc đến đặc trưng của Hà Nội có lẽ nhiều, những địa điểm nhất định phải nhắc đến đầu tiên thì không thể bỏ qua thì phải nói đến Hồ Tây, phố bia Tạ Hiện, phố Phan Đình Phùng và Ga Long Biên.

Đầu tiên phải nói đến Hồ Tây, đây là một nơi mang những biến chuyển rõ nhất trong ngày. Từ sáng sớm đến đêm khuya là một sự biến thiên đáng kể của cảnh vật, sự sống và thiên nhiên nơi đây lúc nào cũng cực nhạy cảm với những tác động của con người. 

Những địa điểm chụp hình siêu đẹp giữa lòng Hà Nội

Sáng sớm ở hồ Tây thường có sương mù, nhất là vào mùa đông, mùa xuân. Sương mù ở hồ Tây dày đặc, vấn vít, nhìn kỹ lắm mới thấy một con thuyền mờ mờ đang đi trong sương. Nhưng hồ Tây sáng sớm cũng có lúc trong sáng thanh bình đặc trưng của một hồ nước lớn nhất Hà Nội. Những người tập thể dục, đi xe đạp quanh hồ vào buổi sáng rất đông. Đây là thời điểm đẹp nhất trong ngày để chụp lại những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, cuộc sống sinh hoạt của con người Hà Nội. 

Nhắc đến Hà Nội, người ta còn nhắc đến phố bia Tạ Hiện - con phố không ngủ giữa lòng Hà Nội. Nếu như ở Sài Gòn, con phố tây Bùi Viện nhộn nhịp mỗi đêm; ở Huế, phố Phạm Ngũ Lão náo nhiệt ồn ào thì ở thủ đô cũng chẳng kém cạnh gì với Tạ Hiện - phố không ngủ giữa lòng thủ đô. 

Tạ Hiện vốn là một con phố cổ của Hà Nội. Với chiều dài khoảng 266m, con phố này với lối kiến trúc hài hòa đã thành một “viên ngọc quý” giữa lòng Hà Nội, mang giá trị đặc biệt về kiến trúc cổ và truyền thống. 

Chính vì thế mà con phố cổ kính này đã thu hút không biết bao nhiêu du khách nước ngoài tìm đến. Du khách Tây nhiều đến mức người ta còn đặt cho Tạ Hiện cái tên gọi là Phố Tây Hà Nội. Càng về đêm, nơi này lại càng đông đúc, náo nhiệt. Có lẽ cái tên “phố Tạ Hiện không ngủ” cũng từ đây mà có. Vậy nên nơi đây là một địa điểm khá thú vị để ghi lại cuộc sống nhộn nhịp của con người thủ đô.

Ở Hà Nội còn có hình ảnh của một con đường lãng mạn với hàng sấu rợp bóng mang tên Phan Đình Phùng. Đây là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những cây sấu cổ thụ. Điều đặc biệt là có một đoạn phố có hai hàng cây trên cùng một vỉa hè. Mùa lá sấu rụng đem lại nhiều ký ức đẹp về một thời cắp sách đến trường. 

Là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông khách du lịch tham quan. Đến đây, họ không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ mà còn được chìm đắm trong một không gian xanh mát. Vào mùa này, lang thang trên phố bạn sẽ dễ bắt gặp những chiếc xe đạp chở đầy cúc họa mi mang vẻ đẹp tinh khôi bình dị khiến bao người say đắm. 

 
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhung-dia-diem-chup-hinh-sieu-dep-giua-long-ha-noi-78320

TIN LIÊN QUAN

Hài hước chú chó thích chụp ảnh tự sướng, ai chụp ảnh cũng nhảy vào "chụp ké"

Chú chó có '1 - 0 - 2' này có lẽ là chú chó thích chụp ảnh tự sướng nhất Trái Đất, khi thấy bất cứ ai chụp ảnh cũng chạy tới đòi chụp chung bằng được.

Khôi phục lộ trình 13 tuyến buýt TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, 10 tuyến buýt đó là tuyến 24 (Bến xe Miền Đông – Hóc Môn), tuyến 33 (Bến xe An Sương – Suối Tiên – Đại học Quốc gia), tuyến 61-3 (Bến xe An Sương – Thủ Dầu Một), tuyến 71 (Bến xe An Sương – Phật Cô Đơn), tuyến 74 (Bến xe An Sương – Bến xe

Cặp đôi siêu dễ thương tạo ra bão like bằng ảnh cá nhân kết hợp các công trình kiến trúc

Cặp đôi Daniel Rueda và Anna Devis đến từ Valencia, Tây Ban Nha đi khắp thế giới cùng nhau và sáng tao nên rất nhiều các bức ảnh đẹp từ các công trình kiến trúc độc đáo. Mỗi bức ảnh của họ là một câu chuyện đầy duy mĩ.

Bạn biết gì về Lễ Hội Ma Ám và Màn Sương Đen?

Lễ hội truyền thống hằng năm của Valoran đã dần trở thành nỗi khiếp sợ với sự xuất hiện của Màn Sương Đen

Sung sướng "sống ảo" với ngôi nhà đảo ngược độc đáo tại Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng và du khách đã vô cùng thích thú khi check – in ngôi nhà đảo ngược – Upside Down World tại Đà Nẵng Với kiến trúc độc đáo, kỳ lạ phá vỡ quy luật vạn vật hấp dẫn, căn nhà bị đảo lộn không biết đâu là sàn đâu là nóc. Đến đây mọi thứ

Cô giáo mầm non Review chi tiết ''Quy Nhơn đẹp long lanh như Hàn Quốc''

Nếu các bạn đi từ Sài Gòn có thể đặt vé của nhà xe Phúc Thuận Thảo giá vé 240k hoặc xe Phương Trang 260k. Xe thường chạy lúc 6h tối ra tới nơi là 5h sáng. Còn mình thì đi từ Đà Nẵng qua nên đi xe Kim Liên giá 120k. Xe chạy 6 tiếng rưỡi là tới nơi.

Cùng Galaxy Note 9 trải nghiệm một ngày "sương khói mịt mù" ở Sapa

Điện thoại đã được sạc đầy 100% pin vào đêm qua, hôm nay hãy cùng mình trải nghiệm ngày giông bão nét đẹp của Sapa thông qua ống kính Galaxy Note 9.

NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời

Vào sáng nay (1/12), sau khi đi tập thể dục cùng vợ và trở về nhà, NSƯT Quang Lý đột ngột lên cơn nhồi máu cơ tim và qua đời tại nhà riêng không lâu sau đó. Đây là một tin buồn cho những khán giả dành tình cảm đặc biệt cho giọng hát 'Thuyền và

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén