Hà Nội: Xe sang nhà Mercedes "hạ gục" cây cổ thụ chỉ bằng một cú đâm

Những hình ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn xảy ra mới đây trên đường Thanh Niên, Hà Nội cho thấy chiếc Mercedes-Benz đã đâm rất mạnh vào một cái cây to lớn bên đường, kết quả thân cây gãy làm đôi, đầu xe hư hỏng nặng.

Hà Nội: Xe sang nhà Mercedes "hạ gục" cây cổ thụ chỉ bằng một cú đâm

Vào khoảng 1h rạng sáng nay (24/10), một vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe Mercedes và cây cổ thụ bên đường đã xảy ra tại tại nút giao đường Trấn Vũ -Thanh Niên (Hà Nội). 

Theo điều tra ban đầu, xe Mercedes đã phóng với tốc độ cao từ đường Trấn Vũ hướng ra đường Thanh Niên và sau đó mất lái, dẫn đến đâm vào một cây phượng ở giải phân cách giữa. 

Vụ va chạm khiến túi khí trên xe bung ra, toàn bộ phần đầu xe thì biến dạng, nhiều bộ phận vỡ vụn hoàn toàn, và thân cây phượng gãy rời làm đôi đổ ra đường. Tai nạn này đã khiến hai người trên xe bị thương phải nhập viện. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để xử lý, điều tra nguyên nhân và phân luồng giao thông. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun

Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-xe-sang-nha-mercedes-ha-guc-cay-co-thu-chi-bang-mot-cu-dam.html

TIN LIÊN QUAN

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Sau thông xe, các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao An Dương như thế nào?

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi qua nút giao thông đường Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên theo hướng từ Thanh Niên đi An Dương, Nghi Tàm, Yên Phụ qua trung tâm nút theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Lạng Sơn: Sang đường, một phụ nữ đi xe máy va chạm với ô tô khách, tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 19/7, tại Km 88+800 trên quốc lộ 1A, đoạn đối diện Ủy ban nhân dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Xác minh xử lý xe Mercedes biển số siêu đẹp đi ngược chiều trong hầm Kim Liên

Ngay sau đó, Phòng CSGT đã xác định được chủ sở hữu chiếc xe ô tô trên là một công ty cổ phần có trụ sở tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội. Tuy nhiên, người trực tiếp điều khiển chiếc xe nói trên vào thời điểm xe chạy ngược chiều trong hầm

Hà Nội: Gia hạn phân luồng giao thông phục vụ xây cầu vượt An Dương - Thanh Niên

Ngày 13/7/2018 Sở giao thông vận tải Hà Nội thông báo gia hạn phương pháp phân luồng, tổ chức giao thông khu vực cầu vượt An Dương - Thanh Niên đang xây.

Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Camera an ninh của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 26 phút hôm qua, ngày 22/7/2018. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã ba thuộc xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Bàng hoàng xe ô tô ‘phi’ vào khu vực đám tang

Sau khi đâm va vào các phương tiện dựng bên rìa đường, nam thanh niên tiếp tục điều khiển xe ô tô đâm vào khu vực một số người dân dự đám tang trên rồi điều khiển xe bỏ trốn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Lệnh nbtstat trong Windows

(Áp dụng Cho: Windows Server (kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm