HI HỮU: Vì muốn ngủ với bạn trai, nữ VĐV Olympic đuổi bạn ra khỏi phòng


HI HỮU: Vì muốn ngủ với bạn trai, nữ VĐV Olympic đuổi bạn ra khỏi phòng

Câu chuyện bi hài này đã được tờ O Globo của Brazil đang tải. Ingrid Oliveira (20 tuổi) và Giovanna Pedroso (17 tuổi) là hai VĐV thi đấu ở nội dung nhảy cầu đôi của Brazil và cả hai từng mang về HCB ở đại hội thể thao Pan Am Games Toronto 2015. Hai nữ VĐV này ở cùng phòng với nhau tại làng Olympic để tiện cho việc tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên trước ngày thi đấu, Ingrid Oliveira đã đuổi Giovanna Pedroso ra khỏi phòng để cô có chỗ ngủ với nam VĐV Pedro Goncalves, người thi đấu ở bộ môn canoeing.


Hôm sau, Ingrid OliveiraGiovanna Pedroso đã thi đấu không tốt khi đứng bét trong phần thi nhảy cầu đôi ván cứng 10m. Pedroso tỏ ra rất tức giận sau khi thi đấu và tuyên bố cạch mặt Ingrid Oliveira.



HI HỮU: Vì muốn ngủ với bạn trai, nữ VĐV Olympic đuổi bạn ra khỏi phòng

OliveiraPedroso đã thi đấu không tốt ở Rio 2016

“Sau Olympic này, tôi sẽ chỉ tập trung thi đấu cá nhân. Điều đó sẽ rất tốt bởi tôi không phải phụ thuộc vào ai nữa và tôi sẽ tiến bộ hơn”, Pedroso phát biểu trên tờ O Globo của Brazil.


Cô nói tiếp: “Tôi đã chờ đến năm 4 năm để góp mặt ở Olympic. Còn cô ta thích vui vẻ với bạn trai hơn và đã đuổi tôi ra khỏi phòng”.




Pedro Goncalves, VĐV thi đấu ở bộ môn canoeing, đã qua đêm với Ingrid Oliveira

Pedroso cũng tiết lộ cô và Oliveira đã ẩu đả trong lúc tập luyện do cả hai không thống nhất với nhau về cách tập: “Chúng tôi đã ẩu đả trong lúc tập luyện bởi tôi muốn thực hiện một cú nhảy, còn cô ta thì muốn thực hiện động tác khác”.




Oliveira đã đuổi Pedroso ra khỏi phòng để qua đêm với bạn trai

Oliveira cũng xác nhận điều: “Chúng tôi đã đánh nhau và không hề nói chuyện với nhau. Nhưng cả hai chúng tôi đều thi đấu cùng nhau bởi đây là cơ hội hiếm hoi mà cả hai có thể tranh tài ở Olympic. Từ hôm nay, tôi sẽ không nhảy cầu đôi với cô ta nữa”.


Goncalves thì từ chối trả lời về việc qua đêm với Oliveira: “Tôi không muốn tiết lộ chuyện riêng tư của mình trên báo chí”.


Việc các VĐV ngủ với trong thời gian tham dự Olympic không còn là chuyện lạ. Tại Rio 2016, ban tổ chức đã cung cấp 450 nghìn bao cao su miễn phí cho các VĐV, gấp ba lần so với Olympic 2012.


Theo Thể Thao & Văn Hóa


YAN tự hào là đối tác độc quyền khai thác Olympic Rio 2016 trên kênh truyền hình trả tiền và kênh trực tuyến tại Việt Nam. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của Olympic năm nay vì tất cả trận đấu hấp dẫn nhất của Olympic Rio 2016 đều sẽ được phát sóng trực tiếp tạihttp://www.yan.vn/rio2016/truc-tiep.html


Nhiều thông tin hấp dẫn khác của thế vận hội cũng sẽ được cập nhật liên tục tạihttp://www.yan.vn/rio2016/

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt đỉnh nhảy dây có 1-0-2 chỉ có ở Olympic 2016

Nhảy dây là một trò chơi phổ biến của hầu hết trẻ em Việt Nam. Nó đơn giản dễ chơi, và cũng luyện cho trẻ nhỏ tính tương tác cao.

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Ảnh đẹp Rio 2016: Liên tiếp tai nạn khủng khiếp ở Olympic 2016

Olympic Rio 2016 đang tiến về phía cuối nhưng các tai nạn thì chưa có dấu hiệu giảm sút trong lúc các vận động viên tranh tài.

Muôn vàn kiểu phương tiện "đi bão" trong đêm Olympic Việt Nam chiến thắng

Dù trận đấu chưa diễn ra, nhưng 1 chiếc xe Hyundai County chở khách đã dán tỉ số trận đấu lên từ trước. Thật bất ngờ khi tỉ số trận đấu đã diễn ra đúng như vậy.

Vietnam Airlines sẽ bố trí tàu bay riêng đón đội Olympic Việt Nam

Theo đó, trong ngày 1-9, Vietnam Airlines sẽ bố trí khai thác thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng 1 chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Jakarta, bên cạnh chuyến bay thường lệ hàng ngày của Hãng, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến

Đô vật Nguyễn Thị Lụa và chuyện chưa từng có ở Olympic

Nguyễn Thị Lụa là đô vật Đông Nam Á duy nhất từng giành được huy chương ASIAD, hai lần giành quyền dự tranh Olympic.

Bảng xếp hạng Olympic Rio 2016: Vương Quốc Anh đủ sức đánh bại Trung Quốc

Trong những kỳ Olympic gần đây, Trung Quốc luôn là đối trọng của Mỹ trên BXH huy chương. Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện dường như sẽ khác đi.

Nữ VĐV thực hiện ‘cú nhảy chết người’ vì 1 lý do xót xa

Trong một trận đấu tại Thế vận hội Olympic 2016, vận động viên 41 tuổi Oksana Chusovitina phải thực hiện động tác có độ khó cao nhất với số điểm độ khó là 7.0 nhưng lại mắc sai lầm. Cô đã thử thực hiện động tác nhảy chống Produnova, mạo hiểm tính

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá