Xế hộp lật nhào nát bươm sau cú đâm vào xe tải

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h15 tối 11-4 giữa ôtô 4 chỗ hiệu Huyndai i10 BKS 88A-160.78 với xe tải chở đất BKS 29C-329.50 trên cầu Nhật Tân, theo hướng từ trung tâm thành phố đi huyện Đông Anh.

Chiếc xe ôtô 4 chỗ nát bươm sau cú va chạm với xe tải

Theo một số nhân chứng, xe ôtô 4 chỗ đang lưu thông phía sau với tốc độ cao bất ngờ đâm vào đuôi xe tải. Cú đâm mạnh khiến xe con bị lật ngửa giữa cầu, nhiều người đi đường đã phải dừng lại cùng nhau giúp lật xe con đưa tài xế ra ngoài. Tài xế xe 4 chỗ bị thương nhẹ ở chân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E.

Tại hiện trường chiếc xe con bị hư hỏng nặng phần đầu, kính chắn gió bị vỡ, bên trong túi khí bật bung ra. Mặt cầu Nhật Tân vẫn còn vương vãi hàng trăm mảnh kính nhỏ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CAP sở tại và Cảnh sát giao thông CAQ Tây Hồ đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông trên cầu.

Tú Linh (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-hop-lat-nhao-nat-buom-sau-cu-dam-vao-xe-tai.html

TIN LIÊN QUAN

Xe ôtô lật ngửa sau khi đâm vào một xe khác

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu ghi chạy với tốc độ cao trên QL3 hướng về trung tâm thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đến tổ 11, thị trấn Đông Anh (đoạn giao cắt đường sắt với QL3) thì bất ngờ lấn làn rồi mất lái, đâm mạnh vào xe ô

Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Cú đâm mạnh khiến lái xe tải BKS 29A-600.59 là anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

Tấm pin mặt trời lấy cảm hứng từ cánh bướm giúp tăng hiệu suất thu ánh sáng gấp 2 lần

Những tấm pin mặt trời hiện tại thường được chế tạo từ các tế bào năng lượng mặt trời tương đối dày, sau đó lắp ở một nơi nhất định sao cho thu được lượng ánh sáng nhiều nhất trong suốt 1 ngày.

Ô tô mất lái nằm phơi bụng dưới mép sông

Theo đó, vào khoảng 14h30 phút chiều 4-7, trên tuyến đường cứu hộ cứu nạn đoạn qua địa bàn xã Đô Thành, chiếc ô tô mang BKS: 30E - 490.60 đang lưu thông theo hướng xã Đức Thành xuống QL1A.

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

Xe tải lật nhào vì bị nổ lốp khi đang chạy tốc độ cao

Những nguyên nhân của việc nổ lốp có thể kể ra như xe va vào ổ gà, vấp phải gạch đá hoặc chướng ngại vật tương tự, ôm cua tốc độ cao, lốp bị lỗi, bị chửa, lốp quá cũ…

Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô trên cao tốc, khiến 2 người thương vong

Cùng lúc, 2 ô tô khác chạy phía sau không kịp xử lý xảy ra va chạm với 2 xe gặp nạn tạo nên chuỗi tai nạn liên hoàn 4 ô tô. Vụ tai nạn khiến một người tử vong và một người khác bị thương.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.