Ba người tử vong trong chuỗi vụ tai nạn liên tiếp trên cao tốc Pháp Vân

Cơ quan chức năng thông tin, các vụ TNGT liên tiếp xảy ra vào chiều qua, 18-3, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã làm 3 người tử vong.

Ba người tử vong trong các vụ tai nạn liên tiếp trên cao tốc Pháp Vân vào chiều qua, 18-3

Khoảng 16h chiều 18-3, trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ đoạn tại Km203 gần cầu Vạn Điểm, Thường Tín, chiều từ Ninh Bình đi Hà Nội đã xảy ra 1 vụ TNGT nghiêm trọng.

Xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 29B-048.92 do lái xe Lê Thanh Hoàn (sinh năm 1964, ở Yên Hoà, Hà Nội) điều khiển lưu thông từ phía sau đã đâm vào xe tải ben đi trước BKS: 90C-053.05 do tài xế Trần Văn Long (sinh năm 1990, ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) điều khiển. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, tuy nhiên đến sáng nay, 19-3 vẫn chưa xác định được danh tính.

Ngay sau đó khoảng 30 phút, cũng trên cung Vạn Điểm, một vụ TNGT khác xảy ra giữa xe cứu hộ và xe khách đã làm 1 chiến sỹ PCCC tử vong.

Các vụ tai nạn hiện đang được lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ. Trong khi đó, chiều qua thời tiết khu vực Hà Nội có mưa rào nhẹ, trời âm u, đường trơn trượt làm hạn chế tầm nhìn cũng như khả năng quan sát của lái xe.

Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/ba-nguoi-tu-vong-trong-chuoi-vu-tai-nan-lien-tiep-tren-cao-toc-phap-van.html

TIN LIÊN QUAN

Vụ xe cứu hỏa đối đầu xe khách: Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong

Vị lãnh đạo cho biết, suốt đêm qua, đơn vị đã tích cực tiến hành cứu hộ, cứu nạn vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Kiến nghị chi hơn 1 tỷ USD xóa điểm đen tai nạn đèo Lò Xo

Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết, qua phân tích dữ liệu nguyên nhân tai nạn, đa phần các vụ TNGT xảy ra trên đèo Lò Xo thường do các tài xế ít có kinh nghiệm, chưa quen đường, dốc dài nên lúng túng khi xử lý tình huống.

Kiểm tra việc cấp bằng lái cho tài xế 'điên' đâm 5 công nhân tử vong ở Hà Giang

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên.

Không xảy ra tai nạn xe khách nghiêm trọng trong những ngày nghỉ lễ

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 thông tin trong những ngày nghỉ lễ vừa qua trên địa bàn không xảy ra bất cứ một vụ TNGT nào gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với một đội CSGT quản lý cửa ngõ Thủ đô, nơi có lưu lượng người và phương tiện

Xe rơi xuống vực đèo Lò Xo đã 3 ngày không có dữ liệu giám sát

Ngay sau đó, đoàn công tác đã làm việc với Ban ATGT tỉnh Kon Tum. Tại đây, ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT Kon Tum cho biết, khoảng 2h15 phút, tài xế Vũ Văn Hồng (SN 1976, Hải Dương) điều khiển xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Công ty TNHH

Ba ngày nghỉ Tết Dương lịch: 67 người chết vì tai nạn giao thông

Trong số 124 vụ TNGT đã ghi nhận một số vụ TNGT đáng chú ý. Cụ thể, vào trưa ngày 30/12/2017 tại tỉnh Bình Định xảy ra tai nạn giao thông giữa 1 ô tô đầu kéo và 1 xe máy đi cùng chiều khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Lật tàu SE19 làm 2 người chết: Những cái chết được báo trước!

Liên quan đến vụ TNGT lật tàu SE19 ở Thanh Hóa sáng sớm qua, 24-5, Công ty CP Đường sắt Thanh Hóa đã tạm đình chỉ hai nhân viên gác chắn ga Trường Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra. Đây là hai nhân viên đã trực gác chắn vào đêm

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.