Sư tử biển lộn ngược chơi đùa cùng sao biển

Nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc sư tử biển thích thú bơi lộn nhào và cắn sao biển dưới nước.

Sư tử biển lộn ngược chơi đùa cùng sao biển

Sư tử biển há miệng cắn sao biển. Ảnh: Pedro Carrillo Montero/Caters News.

Khoảnh khắc sư tử biển chơi đùa cùng sao biển dưới nước trong khu vực gần đảo Lobos thuộc quần đảo Canary, Tây Ban Nha, lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Pedro Carrillo Montero, Story Trender hôm 4/1 đưa tin. Đảo Lobos nằm trong khu vực bảo tồn sư tử biển được UNESCO công nhận năm 1995.

Sư tử biển tỏ ra rất thích thú khi chơi đùa cùng sao biển và khá thoải mái với sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia. Nó nhiều lần lộn ngược cơ thể rồi cắn lấy sao biển dưới nước. Con vật thuộc loài sư tử biển California và vẫn còn khá nhỏ.

Sư tử biển thích thú với 'đồ chơi' dưới nước. Ảnh: Pedro Carrillo Montero/Caters News.

'Sư tử biển thường chơi với sao biển, san hô, thậm chí đá biển. Sư tử sẽ mang chúng bơi lên phía mặt nước, thả 'đồ chơi' ra rồi lại nhanh chóng lặn xuống và bắt lấy trước khi chúng chạm đáy. Tuy nhiên, sư tử biển không tập trung được lâu. Thường thì sau vài lần đùa nghịch, chúng sẽ thấy chán và đi tìm một thứ khác', anh chia sẻ.

'Tôi nghĩ lặn với sư tử biển là một trải nghiệm kết hợp giữa niềm vui và sự bất ngờ. Điều đó rất tuyệt đối với một nhiếp ảnh gia dưới nước. Có nhiều bức ảnh tôi yêu thích nhất và thành công trong các cuộc thi ảnh dưới nước được chụp tại đảo Lobos', Montero nói thêm.

TIN LIÊN QUAN

Vồ hụt bồ câu, chó rừng ngậm lông đầy miệng

Clint Ralph, một người dân sống tại Pretoria, chụp lại cảnh tượng chó rừng nhảy lên bắt hụt chim bồ câu bên một hồ nước ở Kgalagadi, Nam Phi, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Cá sấu áp sát nhiếp ảnh gia dưới nước

Nhiếp ảnh gia Jennifer Hayes cùng chồng, David Doubilet, chạm trán với một con cá sấu khi đang lặn dưới vùng rừng ngập mặn trong công viên quốc gia Gardens of the Queen, Cuba, National Geographic hôm 26/12 đưa tin.

Siêu đáng yêu với bộ ảnh cưới 'Lạc vào xứ sở tí hon' của nhiếp ảnh gia người Thái

Nhiếp ảnh gia Thái Lan có biệt danh Small Person đã thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng khi biến cô dâu, chú rể thành những người tí hon. Những bức ảnh cưới với ánh sáng hài hòa trong sáng, thể hiện sự hài hước và đáng yêu của các cặp đôi nhanh chóng

Cặp báo cái kịch chiến giành lãnh thổ

Nhiếp ảnh gia Fanie Heymans chụp lại cảnh tượng hai con báo hoa mai cái kịch chiến giành lãnh thổ gần sông Auob trong công viên quốc gia Kgalagadi, Nam Phi, Long Room hôm 1/1 đưa tin. Chúng lao vào vật lộn với đối thủ, thậm chí có lúc còn bật tung

Nhiếp ảnh dưới nước: Ấn tượng nhưng đầy thử thách, chia sẻ bởi Rafal Makiela

Trong bài viết này, Rafal chia sẻ về câu chuyện của anh với nhiếp ảnh dưới nước, cũng như những kinh nghiệm của anh cho những ai quan tâm và muốn đến với thể loại ảnh này.

Sóng biển đóng băng ngoài khơi Mỹ

Không khí lạnh tràn vào bờ Đông nước Mỹ tạo ra một hiện tượng hiếm gặp ở Nantucket, Massachusetts là sóng Slurpee, Live Science hôm qua đưa tin.

Chuột chù lông xanh quý hiếm được giải cứu từ miệng mèo

Tổ chức bảo tồn động vật Cheetah Experience, Nam Phi, đăng video chuột chù voi với bộ lông xanh khác thường đang ăn một con giun nhỏ khiến người xem kinh ngạc, Story Trender hôm 5/1 đưa tin.

Nấm mọc dài sau khi biến kiến thành xác sống

Danny Goodding chụp lại hình ảnh nấm Ophiocordyceps camponoti-floridani mọc ra từ xác kiến thợ mộc trong công viên Mike Roess Gold Head Branch ở Florida, Mỹ, Story Trender hôm 4/1 đưa tin.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình