Xe Fortuner lật ngửa trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 2 người gãy tay

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 2/1/2018 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Xe Fortuner lật ngửa trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 2 người gãy tay

Vụ tai nạn khiến ô tô hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ vụn, dầu máy tràn xuống mặt đường, một số vật dụng vương vãi khắp nơi.

Ông Nguyễn Anh Hưng - Quyền giám đốc Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, vụ tai nạn khiến 2 người bị gãy tay, 4 nạn nhân còn lại chỉ xây xước nhẹ.

Ngay sau khi nhận thông tin, đại diện trung tâm đã cử nhân viên đến phối hợp với lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn. Giao thông qua khu vực ùn ứ một thời gian ngắn theo chiều Lào Cai đi Hà Nội.

Vietnamnet

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Fortuner bị xe bồn đâm, kẹp cứng trên dải phân cách

Đến km58 thuộc địa phận phường Ái Quốc, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), xe này va chạm với ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner do ông Vũ Văn Hùng (48 tuổi, ở huyện Kinh Môn, Hải Dương) cầm lái, chạy cùng chiều.

Xe ôtô lật ngửa sau khi đâm vào một xe khác

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu ghi chạy với tốc độ cao trên QL3 hướng về trung tâm thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đến tổ 11, thị trấn Đông Anh (đoạn giao cắt đường sắt với QL3) thì bất ngờ lấn làn rồi mất lái, đâm mạnh vào xe ô

Gần 14.000 tỷ đồng làm cao tốc nối Ninh Bình với Thanh Hóa

Theo đại diện Ban QLDA Thăng Long, dự án có chiều dài khoảng 63,67km. Điểm đầu dự án tại Km 274+111,86, trùng với Km 14+100 (lý trình đoạn Cao Bồ - Mai Sơn) tại nút giao với ĐT.477, thuộc địa phận xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Khánh Hòa: BOT Ninh An liên tục ùn ứ, liên tục xả trạm

Lý do là một số tài xế khi qua trạm đã dừng xe giữa làn thu phí để phản đối. Phần lớn các tài xế đến từ các xã, phường ở thị xã Ninh Hòa chưa được miễn giảm phí khi qua trạm Ninh An.

Phú Thọ: Nhóm thanh niên vác dao chặn xe “xin tiền” trên cao tốc khai gì?

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, cần phải xử lý nghiêm nên Công an huyện Phù Ninh đã chủ động phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành rà soát, lên danh sách từng đối

Tăng cường an ninh hàng không Tết Nguyên đán 2018

Đối với các hãng hàng không, Cục yêu cầu quán triệt phi công, tiếp viên, nhân viên bảo dưỡng bay tuân thủ nghiêm quy định an toàn khai thác tàu bay.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái điện thoại Android

Việc hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ mạng của wifi hoặc 3G nhanh chóng và trực quan nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tính năng đó nhé.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo