Học cách ‘ăn gian’ chiều cao của Mark Zuckerberg khi chụp hình

Bạn có nghĩ rằng Mark Zuckerberg rất cao không? Theo một bài viết được New Yorker đăng tải vào năm 2010, ông chỉ Facebook “chỉ cao khoảng một mét bảy nhưng lúc nào trông anh cũng cao hơn như thế nhờ tư thế đứng thẳng lưng và ưỡn ngực.” Cây viết Graham Starr của Wired lại nghĩ khác. Ông cho rằng Mark Zuckerberg có vẻ cao vì một lý do khó ai ngờ đến: Vị tỷ phú trẻ tuổi đã sắp đặt những tấm hình của mình để “ăn gian” chiều cao.

Học cách ‘ăn gian’ chiều cao của Mark Zuckerberg khi chụp hình

Theo thống kê, 58% CEO của các công ty trong danh sách Fortune 500 có chiều cao hơn 1,82 mét. Rõ ràng, Mark Zuckerberg có lý do giữ… hình ảnh của mình.

Cụ thể, trong những tấm hình của Mark Zuckerberg được đăng trên Facebook hoặc xuất hiện trên các mặt báo, Mark thường là nhân vật đứng gần camera nhất, tuy nhiên anh “đánh lạc hướng” người xem bằng cách đứng quay lưng lại hoặc hơi nghiêng người để tạo cảm giác anh cũng đang đứng cách xa camera như những người khác. Bằng cách đứng gần camera, Mark trông cao hơn những nhân vật khác trong hình.

Việc luôn giữ một tư thế cơ thể hoàn hảo: chân thẳng, ngực ưỡn và lưng thẳng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong trường hợp của Mark, ông chủ Facebook luôn làm điều này một cách rất tự nhiên và thoải mái. Đội mũ và chọn người thấp nhất trong nhóm để đứng gần họ khi chụp hình cũng là một cách khiến bạn cao hơn.

Hãy cùng thử xem “bí kíp” chụp hình của Mark Zuckerberg hiệu quả như thế nào trong thực tế nhé:

Anh chàng này đứng ở giữa rõ ràng thấp hơn hai nhân vật còn lại khá nhiều.

Thế nhưng chỉ cần tiến lại gần camera một chút, sự khác biệt bắt đầu thấy rõ.

Tiến lại gần camera hơn và quay lưng lại để “đánh lừa” người xem, anh chàng này trông cao chẳng kém gì hai người còn lại, nếu không muốn nói là… cao hơn.

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Mark Zuckerberg vừa tung video hóa thân thành Iron Man

Anh đã dùng ứng dụng mới được Facebook mua lại để quay lại đoạn video ngắn của mình.

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Mark Zuckerberg tung video hóa thân thành Iron Man

CEO Facebook - Mark Zuckerberg vừa đăng tải một video thú vị chia sẻ việc anh đang xây dựng một trợ lý ảo giống Jarvis trong phim khoa học viễn tưởng Iron Man.

Facebook bất ngờ tuyên bố ông chủ của mình - Mark Zuckerberg đã... chết

Khoảng ít giờ trước đây, trên trang cá nhân của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg bỗng dưng đề các dòng chữ tưởng nhớ về anh, đây dường như là một lỗi của Facebook và Mark Zuckerberg không phải là người duy nhất.

Mark Zuckerberg bị Quốc hội Mỹ triệu tập vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng

Facebook đang trong khoảng thời gian đen tối khi vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng bị 'phanh phui' và CEO Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với Quốc hội Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu