Các cặp đôi đổ xô lên Sapa xem ' tuyết rơi đầu mùa ' đẹp như ở Hàn Quốc

Bạn thường thấy tuyết rơi ở Châu Âu cũng như các nước ở Nhật Bản , Hàn Quốc .... nhưng các bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng tuyết rơi ở Việt Nam chưa ? Còn chần chờ gì nữa mà không sách balo lên & đi ngay với gấu để ngắm Sapa ' tuyết rơi đầu mùa ' cực đẹp như ở Hàn Quốc .

Các cặp đôi đổ xô lên Sapa xem ' tuyết rơi đầu mùa ' đẹp như ở Hàn Quốc
Các cặp đôi đổ xô lên Sapa xem ''tuyết rơi đầu mùa' đẹp như ở Hàn Quốc

Thế là Lại một mùa băng tuyết nữa rơi trên miền núi Tây Bắc, lại một mùa nữa những phượt thủ “đứng ngồi không yên” chỉ muốn mau chóng sắp xếp thời gian, đồ đạc để về với núi rừng. Địa điểm ngắm băng tuyết được yêu thích nhất vẫn phải kể đến Sapa.

Băng tuyết phủ kín trên cành cây, đỉnh núi, trên những mái nhà và cả những con đường nhỏ quanh co khiến ta cứ ngỡ như mình đang đi lạc vào một miền tuyết trắng nơi núi rừng châu Âu. Đây là đợt băng tuyết đầu tiên & sớm hơn so với mọi năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn cộng với dịch vụ du lịch ở đây chưa phát triển nên sẽ là điểm đến “màu mỡ” cho dân phượt. Nhanh chân lên để được cảm nhận cái rét cứa vào da thịt, được chạm tay vào bông tuyết và hít hà hơi thở của mùa đông thôi nào!

Đường đến Sa Pa không hề đơn giản. Thị trấn Tây Bắc này cách thành phố Lào Cai 38 km & cách thủ đô Hà Nội tới 376 km. Nhiều cùng đường dốc & cua liên tục. Nhưng suốt những ngày qua, thời tiết giá lạnh khắc nghiệt không cản được bước tiến của nhiều đoàn 'phượt thủ' hướng về những đỉnh núi tuyết.

Con người như những chấm nhỏ màu sắc trong một khung cảnh toàn tuyết trắng, dày đặc và tinh khôi. Những chấm nhỏ màu sắc di chuyển chậm chạp và khó khăn trong cái lạnh cắt da cắt thịt và lớp tuyết dày trơn trượt. Tuyết rơi quá dày chỉ trông đẹp nhưng lại là nỗi lo và khó khăn của những người bản xứ, có khi cũng là khó khăn đối với chính những du khách đang đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/cac-cap-doi-do-xo-len-sapa-xem-tuyet-roi-dau-mua-dep-nhu-o-han-quoc.79287/

TIN LIÊN QUAN

7 địa điểm ở Sapa nhất định phải đặt chân đến trước 25 tuổi

Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên

Ẩn cư Homestay ở Sapa được mệnh danh là ' đệ nhất bồng lai tiên cảnh '

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn.

Review chi tiết 'Sapa- mùa không tuyết' đầy thú vị của cô nàng 9X ở Sài Gòn

Do mình ở SG nên phải book vé máy bay ra HN, giá vé có thể dao động từ 900.000đ trở lên chưa bao gồm hành lý mua thêm ( hãng Vietjet), giá có thể thay đổi theo mùa và thời điểm các bạn chọn, các bạn nên tham khảo trên những trang bán vé giá rẻ để

[LƯU NGAY] 15+ Địa điểm đi phượt gần Hà Nội "Cực Chill - Cực Hot"

Tháng 4 nên đi phượt ở đâu đẹp ? Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những điểm đến mới và trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị gần Hà Nội. Bất kể bạn muốn trải nghiệm điều gì, những địa điểm sau đây luôn có điều gì đó để đem lại cho

20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi

Sắp hết “tuổi ăn chơi” mà chưa check-in được nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam thì có vẻ phí tuổi thanh xuân quá mấy bạn! Ai sắp bước qua tuổi 30 muốn đi du lịch thì tham khảo liền 20 địa điểm dưới đây nha !

M Ă N G Đ E N - Trải nghiệm tuyệt cú mèo.

Khi nói đến Măng Đen chúng ta không thể nào không nhắc đến món ngon trứ danh là Cơm Lam ăn cùng gà nướng với rau rừng. Món ăn tuy mộc mạc đơn sơ, cũng mang đầy hương vị núi rừng.

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Về cách đi: Lượt đi: bọn mình mua vé tàu hoả. 385k/1 người, (đi buổi tối sáng sớm đến nơi luôn). Sau đó đến Lào Cai các bạn đi ô tô lên Thị Trấn Sapa hết tầm 50k. Lượt về: mình đi ô tô giường nằm 200k/1 người từ Sapa về thẳng Hà Nội luôn.

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.