5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn

Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ cuối tuần, hãy dành thời gian xem một bộ phim giải trí, TCN giới thiệu tới bạn 5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày cuối tuần xả stress của bạn.

Cát ăn thịt người

Một bộ phim kinh dị đến từ các nhà sản xuất xứ sở Hollywood, với độ dài 80 phút, Cát Ăn Thịt Người là câu chuyện sau bữa tiệc đêm mừng tốt nghiệp ngoài bãi biển, một nhóm thanh niên thức dậy dưới nắng thiêu đốt, và dường như bên dưới lớp cát là một loài quái vật có thể giết người trong tích tắc nếu chạm vào cát.

Căn nhà rỉ máu

Phim kinh dị Trung Quốc luôn mang đến sự sợ hãi, phim Căn Nhà Rỉ Máu - Blood House 2016 kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ, trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền.

Cậu bé quỷ

Bộ phim kể về câu chuyện của Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Bóng ma nhà hát

Phim Bóng Ma Nhà Hát là tác phẩm kinh dị Hoa ngữ có sự tham gia của Lâm Tâm Như. Trong bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1930, cô vào vai ảnh hậu Mạnh Tư Phàm, ngôi sao hiếm hoi dám tham gia ghi hình bộ phim mới của đạo diễn trẻ Cố Duy Bang tại một rạp chiếu phim bị bỏ hoang ở Thượng Hải, Trung Quốc.Nội dung phim Bóng Ma Nhà Hát đề cập tới hàng loạt vụ mất tích bí ẩn và những hiện tượng kỳ bí trên phim trường khiến nhiều người bỏ cuộc. Nhưng Mạnh Tư Phàm và Cố Duy Bang vẫn gắng hoàn thành tác phẩm của họ, đồng thời khám phá ra nhiều bí mật năm xưa.

Quái trận đồ

Phim Quái Trận Đồ - Strange Battle 2016 dựa trên một sự việc kì lạ xảy ra tại Tương Tây vào năm 1945, bộ phim lần đầu tiên vén bức màn bí mật sự thật kinh hoàng về xuất hiện của ma cà rồng và một loại trùng độc của người dân tộc Mèo. Phim là sự sáng tạo kết hợp bởi nhiều yếu tố thần bí chủ yếu tập trung khám phá sự thần bí của trùng độc, hé lộ những ẩn dấu trong truyền thuyết ma cà rồng, sự xuất hiện của chuông gọi hồn, những con ma cà rồng của vùng núi Tương Tây và các làng cổ người Mèo sẽ thu hút người xem từ đầu đến cuối.

TIN LIÊN QUAN

[Điện ảnh] Cùng sợ, cùng cười, cùng la hét với 5 bộ phim đáng xem trong lễ Halloween 2017

Tối nay chính là đêm lễ hội ma quỷ, nghe có vẻ kinh dị nhưng nói chung cũng là cái cớ để chúng ta vui chơi mà thôi. Bạn có thể ra ngoài tham dự các lễ hội hoá trang, hoặc ... xem phim kinh dị cho nó hợp chủ đề. Và nếu chọn vế sau, đây là 5 bộ phim

Những bộ phim ma kinh dị và rùng rợn nhất cho đêm Halloween

Danh sách 5 bộ phim kinh dị và rùng rợn chủ đề Halloween bạn khó có thể bỏ quả trong 'Lễ hội bí ngô' hàng năm, trong dịp Halloween 2016 sắp đến gần, mời các bạn cùng điểm lại loạt phim hay về chủ đề này.

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

Chỉ sau một tuần công chiếu Kong: Skull Island trở thành ông vua phòng vé

Theo ước tính của studio hồi hôm chủ nhật, Kong: Skull Island đã thu được 61 triệu USD (tại US và Canada) chỉ sau một tuần ra mắt tại các rạp. Đặc biệt, bộ phim này còn đánh bại cả Logan để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: The Commuter, Darkest Hour, Xưởng 13, The Midnight Man...

The Commuter - Hành Khách Bí Ẩn, Darkest Hour - Giờ Đen Tối, Xưởng 13, The Midnight Man - Ác Quỉ Lúc Nửa đêm sẽ là những tựa phim mới được khởi chiếu trong cuối tuần này.

Cụm rạp phim CGV giảm giá vé phim 2D các suất sau 22h còn 50k

Cụm rạp phim CGV vừa quyết định giảm giá vé các suất chiếu phim 2D sau 22h đêm còn 50k/vé, giá này áp dụng cho tất cả các rạp của CGV ở khu vực SG và HN, rất tiếc là không áp dụng ở những nơi khác. Trước đây, CGV và Galaxy Cinema từng áp dụng giảm

Happy Death Day: sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mạn

Happy Death Day, tựa tiếng Việt là Sinh nhật Chết chóc, không hẳn là phim kinh dị hoàn toàn. Nó là sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mợn. Nói nghe có vẻ tả pín lù chứ những yếu tố trên được pha trộn hài hoà, tạo nên một

Xem phim và những chuyện chưa kể

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện vay tiền không?

Kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện giúp xác định được khả năng vay vốn của khách hàng cũng như tiết kiệm thêm thời gian vay vốn.

Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ

5 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

iOS được tích hợp các tính năng ẩn khá tuyệt vời mà có thể bạn chưa từng biết cũng chưa từng nghe đến. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn 5 tính năng ẩn...

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng