BMW S1000RR Superbike cộm cán trong làng PKL bởi thiết kế nghịch ngợm từ đôi đèn pha thiết kế bất đối xứng, sở hữu khối động cơ lên đến 200 mã lực trực tiếp là đối thủ với các Superbike đình đám khác cùng phân khúc, bản độ dưới đây nhằm sở hữu tốc độ hơn những gì bản tiêu chuẩn mang lại nên chủ nhân đã thay đổi cơ cấu ống xả và giảm trọng lượng xe bằng việc trực tiếp thay thế cặp mâm BST Carbon trọng lượng siêu nhẹ.
BMW S1000RR bản độ biến chất với dàn chân siêu nhẹ BST Carbon
[b][/b]
Tổng thể tiêu chuẩn vẫn giữ bên mình bộ áo trắng xanh thể thao cùng những nét thiết kế thiên về khí động học hiện hữu qua khe hút gió ví như mang cá của cá mập biển sau
Sự thay đổi từ bộ phận phanh tay với cùm phanh Brembo Rossi
Hệ thống côn tương tự với cùm côn Brembo Billet
Dàn chân tiêu chuẩn với đĩa đôi đường kính lớn đi kèm sự hỗ trợ từ cặp phanh Brembo, điểm nhấn bản độ với Mâm BST Carbon siêu nhẹ giảm trọng lượng xe nhằm tạo ra gia tốc lớn hơn
Bộ số gãy thay đổi với trang bị CNC màu đen
Bản độ Uy nghi đầy mạnh mẽ với bộ ống xả Austin Racing
Dàn chân sau đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ với trang bị phanh tiêu chuẩn Brembo, mâm BST Carbon
Hỗ trợ từ trang bị sang số nhanh quickshifter
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ban-do-bien-chat-voi-dan-chan-sieu-nhe-bst-carbon.76552/