Các ưu điểm của Honda 150SS sẽ khiến TFX 150 lép vế

Sáng nay, một số hình ảnh chi tiết của 150ss trên brochure vừa được tiết lộ, thể hiện nhiều chi tiết đáng giá của Honda 150SS.

Các chi tiết của Honda 150SS bao gồm: Cặp phuộc Upside Down, Hệ thống đèn chiếu sáng Full LED và giá trị nhất là hệ thống ABS ở phanh đĩa trước (đây được xem là ưu điểm hơn hẳn đối thử TFX 150).

Các ưu điểm của Honda 150SS sẽ khiến TFX 150 lép vế

Hình ảnh thực tế của Honda 150SS phiên bản thương mại xuất hiện Thái Lan vừa qua.

Thiết kế đầu đèn full LED được chia thành 2 phần vừa mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

Khối động cơ 150cc, xylanh đơn, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Thông số kỹ thuật của Honda 150SS.

Thiết kế mặt đồng hồ full LCD hiện đại to hơn so với TFX 150,  có báo cả cấp số, TFX 150 không có chi tiết này.

Chi tiết đáng giá và là ưu điểm nổi bật của Honda 150SS so với TFX 150. Bánh trước được trang bị ABS cho phanh đĩa trước, đi kèm theo đó là heo Nissin.

Phanh sau cũng là phanh đĩa nhưng không có ABS.

Cặp phuộc Upside Down vàng nhằm cạnh tranh với TFX 150.

Với những hình ảnh khá chi tiết như trên, hy vọng Honda 150SS sẽ sớm ra mắt và có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, không như Yamaha… chưa rõ Honda Việt Nam có bán chính hãng 150SS như TFX 150 của Yamaha hay không? Nếu do các cửa hàng tư nhân nhập về giá Honda 150SS khó mà cạnh tranh với TFX 150.

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ hình ảnh của Honda 150SS Racer

Mẫu xe Honda 150SS Racer đã gây sự chú ý với người dùng lẫn báo giới tại sự kiện BIMS 2017 vừa qua, tuy nhiên trong sự kiện này chỉ là phiên bản Concept. Vừa qua, mẫu xe 150SS Racer vừa qua đã được hé lộ qua Clip quảng cáo của Honda, nhưng mới đây

Hé lộ vài hình ảnh của Honda 150SS Racer trong Clip Quảng Cáo

Mẫu xe Honda 150SS Racer đã gây sự chú ý với người dùng lẫn báo giới tại sự kiện BIMS 2017 vừa qua, tuy nhiên trong sự kiện này chỉ là phiên bản Concept. Mới đây, 150SS Racer tiếp tục được hé lộ qua Clip Quảng Cáo đến từ hãng Honda. Honda 150SS

Honda 150SS Racer bản thương mại lộ ngoại hình đối thủ của TFX150

Honda 150SS Racer bản thương mại (chưa có tên chính thức, có thể là SFA 150) vừa lộ hình ảnh ngoại hình thực tế khi được chụp quảng cáo ngoại cảnh.

Bắt gặp Honda CB150F phiên bản thương mại của Honda 150SS Racer trên phố

Cuối tháng 7 vừa qua, Honda đã hé lộ hình ảnh về phiên bản thương mại của chiếc mô tô phân khối lớn Honda 150SS Racer mang tên Honda CB150F. Và mới đây nhất, giới săn ảnh đã bất...

Honda giới thiệu mẫu xe đua minibiker 150SS Racer

Chiếc 150SS Racer có kích thước tương đương với mẫu minibike Honda MSX, đồng thời được trang bị nhiều đồ chơi xe đua và có ngoại hình bắt mắt.

Honda CB150F - Tân binh làng xe côn tay cỡ nhỏ

Mẫu xe côn tay mới của Honda có thể mang tên CB150F đã được hé lộ mới đây sẽ chính thức trình làng trong vòng 3 tháng tới.

Hé lộ hình ảnh về CB150F – mẫu mô tô 150 phân khối mới của Honda

Trong một hội nghị với sự tham gia của các đại lý tại Thái Lan, hãng Honda đã đưa ra những hình ảnh của một mẫu mô tô hoàn toàn mới. Mẫu mô tô này mang tên Honda CB150F và rất có...

Clip ra mắt Honda CB150R 2018 tại Thái và các phiên bản độ

Clip ra mắt Honda CB150R 2018 tại Thái và các phiên bản độ. CB150R 2018 phiên bản thương mại của Honda 150SS Racer có giá bán khởi điểm tương đương từ 68,3 triệu đồng tại Thái. Cùng trong Lễ ra mắt xe ngày 4/9/2017, Honda cũng mang đến các phiên

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Cách sử dụng hàm LEN trong Excel

Hàm LEN trên Excel dùng để đo độ dài của 1 chuỗi ký tự nào đó, bao gồm cả dấu cách và trả kết quả chính xác tổng ký tự cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.