Honda Rebel 1100 đột ngột xuất hiện làm các biker đứng ngồi không yên

Honda Rebel 1100 đột ngột xuất hiện vào ngày 8/1/2022 vừa qua, trong thềm sự kiện Honda Biker Day đình đám quy tụ gần 300 biker tham dự. Không ít anh em biker đã không khỏi trầm trồ và ấn tượng trước những trang bị dư chất đủ lượng mà mẫu xe này đang sở hữu!

Honda Rebel 1100 đột ngột xuất hiện làm các biker đứng ngồi không yên

Honda Rebel 1100 đột ngột xuất hiện làm các biker đứng ngồi không yên


Honda Biker Day là chuỗi được Honda Việt Nam tổ chức đầu tiên vào năm 2019, với kì vọng chuỗi sự kiện này sẽ trở thành một sân chơi kết nối tất cả anh em đam mê và yêu thích các dòng xe phân khối lớn của Honda. Đồng thời xây dựng nên một cộng đồng biker lớn mạnh, đoàn kết, có văn hóa lái xe mô tô an toàn.
Sự kiện Honda Biker Day gần nhất được tổ chức từ ngày 7/1/2022 đến 9/1/2022 với thông điệp: “Vượt thách thức -Chinh phục đam mê”, Có tổng hành trình gần 700km gồm những cung đường đầy thơ mộng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt.
Vào ngày 8/1/2022, trong thềm sự kiện Honda Biker Day, Honda đã bất ngờ giới thiệu đến các anh em Biker dòng xe Cruiser đình đám Honda Rebel 1100. Ngay lập tức, các anh em biker trong sự kiện đã không khỏi trầm trồ về những trang bị mà mẫu xe này đang sở hữu.

Honda Rebel 1100 chắc chắn sẽ khiến cho tất cả các bạn không khỏi ấn tượng với cụm đèn lái hầm hố,khi xuất hiện trên thân hình Cruiser bụi bặm của Rebel 1100 thì cụm đèn lái này còn khiến diện mạo chiếc xe trông ấn tượng và bắt mắt hơn.
Rebel 1100 có chiều dài cơ sở ở mức 1.520mm và tổng trọng lượng tầm 223kg, chiều cao yên thì chỉ có 700mm. Chính chiều cao yên 'thân thiện' sẽ giúp cho Rebel 1100 được anh em biker Việt Nam đón nhận rộng rãi hơn, bởi vì con số 700mm thật sự quá đỗi phù hợp với thể trạng trung bình của nam giới nước ta.

Rebel 1100 là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc Cruiser của nhà Honda, vậy nên hoàn toàn không khó hiểu khi nó sở hữu những trang bị tiên tiến nhất của hãng xe Nhật Bản như: Traction Control, Wheelie Control, Ride By Wire,...
Rebel 1100 cung cấp cho người lái ba chế độ lái khác nhau để vận hành một cách tối ưu nhất trên mọi điều kiện vận hành, ba chế độ lái này gồm có: Standard, Rain, Sport và 1 cài đặt User cho phép chủ nhân tự cài đặt.

Honda Rebel 1100 đem đến sự ổn định cho người lái trong quá trình vận hành bằng cặp phuộc ống lồng phía trước có đường kính lên tới 43mm đến từ thương hiệu Showa. Phuộc sau cũng là sản phẩm do Showa cung cấp có kết cấu lò xo trụ đơn, đặt nghiêng trông rất ấn tượng.
Dàn chân Rebel 1100 trông vô cùng khi được Honda trang bị một cặp mâm chữ Y xoáy tuyệt đẹp. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng thắng đĩa, đặc biệt có thêm sự góp mặt của hệ thống ABS đảm bảo tối đa sự an toàn cho người lái.

​Sự phấn khích của Honda Rebel 1100 đến từ khối động cơ 2 xi-lanh 1.084cc, dựa trên động cơ của CRF1100L Africa Twin tuy nhiên đã có nhiều thay đổi để phù hợp với một chiếc Cruiser.
Động cơ Honda Rebel 1100 cho ra công suất gần 86 HP đạt ở ngưỡng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút. Honda Rebel 1100 có hai phiên bản là: Phiên bản côn tay và phiên bản số tự động. Riêng phiên bản số tự động thì sẽ đem đến cho người lái cảm giác vận hành đầy thú vị với hộp số DCT và khả năng sang số bằng nút bấm.

​Dù Rebel 1100 đã được Honda Việt Nam giới thiệu trong thềm sự kiện Honda Biker Day, tuy nhiên Honda Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức phân phối mẫu xe này. Nếu như mẫu xe này chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thì 2banh.vn sẽ đưa tin tới trong thời gian sớm nhất.

Từ khoá : rebel 1100

TIN LIÊN QUAN

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Honda Rebel 500 2022 và Rebel 1100 2022 được cập nhật màu mới

Năm 2021 sắp kết thúc, ngoài việc tung ra các mẫu xe mang phong cách mới, các hãng xe khác nhau cũng đang đồng loạt giới thiệu các phối màu mới trên...

Honda CB650F bản nâng cấp đơn giản súc tích đến từ Biker Thái

Honda CB650F xuất hiện phổ biến tại thị trường Thái Lan cùng với người anh em CBR650F, tuy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng đây đều là những mẫu xe được lựa chọn khá nhiều ở các bản độ PKL, điển hình một bản độ dưới đây tuy đơn giản nhưng đầy sức

Honda tiết lộ dự án thay thế CB1100EX mới, dựa trên động cơ Rebel 1100

Có vẻ như Honda đang phát triển lợi thế từ khối động cơ 2 xi-lanh 1.084cc của Africa Twin để phát triển cho nhiều mẫu xe khác nhau. Ngoài nguyên mẫu...

Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker Việt

Chiếc Honda Dio độ dưới đây đã cho mình 1 phong cách hoàn toàn mới mẻ & phong cách với bộ cánh xanh nước biển kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên hầm hố & nổi bật hơn . Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker

Chi tiết về Honda Rebel 500 phiên bản nâng cấp 2022 với màu sơn mới

Honda Rebel 500 phiên bản nâng cấp đời 2022 ra mắt tại Malaysia được bổ sung tùy chọn màu sơn mới với tên gọi Pearl Organic Green, đi kèm hai màu Matte Jeans Blue Metallic và Graphite Black của phiên bản trước. Giá bán từ giá 32.899 RM (khoảng

Cận cảnh HONDA Rebel 1100 2021

Là phiên bản cao cấp nhất của gia đình Rebel, Honda Rebel 1100 2021 sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và DCT trang bị hộp số ly hợp kép, thừa hưởng động cơ 2 xy-lanh 1.084cc làm mát bằng nước tương tự như chiếc xe 'Africa Twin' của hãng xe này. Cận

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Một số thủ thuật giải phóng không gian ổ cứng máy tính Windows 10

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến. Đây chính là một trong những nguyên nhân vô hình làm 'ngốn' không gian ổ đĩa cứng

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.