Kawasaki Kips làm người xem trầm trồ bằng dàn chân tí hon
Vị trí cùm thắng và cùm côn trên chiếc Kawasaki Kips đã bị hoàn toàn 'xâm chiếm' bởi cùm thắng Brembo GP và cùm côn Domino TWM. Hai món đồ chơi tác động trực tiếp tới thao tác kiểm soát phanh trước và bóp côn sang số, đem tới cho người sử dụng cảm giác mượt mà và chuẩn xác hơn đáng kể.
Chiếc Kawasaki Kips này cũng đã được bổ sung thêm một cây trợ lực sườn Ohlins, một món đồ chơi rất thường thấy trên những bản độ Kawasaki Kips. Bởi vì thường chúng sẽ nắm giữ nhiệm vụ chống lại hiện tượng sàn lắc khi chẳng may va vào ổ gà khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.
Chủ nhân bản độ Kawasaki Kips đã thay thê hoàn toàn heo dầu nguyên bản bởi heo Brembo Billet 2 piston, phối cùng đĩa thắng Brembo có đường kính phù hợp với chú heo này. Đối với heo và đĩa thắng, chúng được gắn hoàn chỉnh thông qua pát nhôm CNC và bộ lòng đĩa CNC bắt mắt.
Nguyên bản dòng Kawasaki Kips sử dụng bánh mâm, nhưng dàn chân giờ đây đã được 'đơn giản hóa' bằng phong cách đùm niềng gọn gàng thanh thoát với bộ niềng nhôm Arovera làm điểm nhấn chính. Hệ thống thắng đĩa ở bánh sau giờ cũng đổi sang thắng đùm với mục đích giảm tối đa trọng lượng.
Cây phuộc Ohlins phía sau chính là yếu tố chính trong việc đem lại hiệu năng nhún nảy êm ái, ổn định cho chiếc Kawasaki Kips. Nhờ có hai núm chỉnh ở bình dầu và chân phuộc, người sử dụng có thể cài đặt cây phuộc này một cách linh hoạt để giúp nó thích nghi được với nhiều điều kiện vận hành.
Khi qua sát phần máy móc, không khó để anh em tìm thấy cây pô tăng LMN. Ngoài sở hữu trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với cây pô nguyên bản, cây pô tăng LMN còn sẽ hỗ trợ khối động cơ chiếc Kawasaki Kips phát huy hết hiệu suất.
Kawasaki Kips và những góc ảnh khác...
Credit : Surachai Sairueng