Honda Việt Nam sẽ ra mắt Winner V3 vào ngày 23/12 sắp tới?

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của Honda Việt Nam đã đăng tải đoạn video về mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong tuần này vào lúc 9h ngày 23/12. Hãng xe Nhật Bản gọi đây là 'một siêu phẩm' và không đề cập thêm bất kỳ thông tin nào khác.

Honda Việt Nam sẽ ra mắt Winner V3 vào ngày 23/12 sắp tới?

Khả năng cao đây là phiên bản mới của dòng xe Honda Winner X. Ảnh chụp từ video clip Honda Việt Nam.

Dựa vào đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 6 giây ghi nhận 2 hình ảnh về mẫu xe mới, có thể thấy đây là thiết kế của dòng xe underbone. Khung hình quay từ phía trước có thể thấy xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế khá giống dòng xe Winner X hiện tại.

Nhiều người dùng đã để lại bình luận và đồng ý kiến cho rằng đây là phiên bản mới của Winner X với tên gọi Winner V3. 'V3 chắc rồi, giống con bên Malaysia thay ốp đầu, ốp ống xả', người dùng Việt Tùng Nguyễn nhận xét, tài khoản Phạm Anh Đức bình luận: 'Winner V3 ra rồi anh em ơi'.


Honda RS-X đang được bán tại thị trường Malaysia

Trước đó, Honda Winner X đã mở bán tại Malaysia (Honda RS-X) với một vài chi tiết khác biệt thị trường Việt Nam. Đầu tiên, ốp nhựa phía trước được tạo hình thể thao với các đường gân dập nổi, cùng với đó là tạo hình tổ ong ở phần lỗ trống đặt giữa. Ốp ống xả cũng có chút khác biệt với điểm nhấn là các gờ gấp khúc.

Đặc biệt với lần xuất hiện này, Winner X tại Việt Nam khả năng cao sẽ được bổ sung thêm cổng sạc điện thoại hệ thống khóa thông minh nhằm tăng tính cạnh tranh.

Hiện Honda Winner X đang dùng động cơ DOHC, dung tích 149,1 cc. Khối động cơ này cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.


Honda Winner X hiện có 5 phiên bản, giá khởi điểm 46,09 triệu đồng

Honda Winner X phân phối 5 phiên bản, trong đó có một phiên bản không có hệ thống phanh ABS (bản Thể thao phanh thường). Mức giá đề xuất của mẫu xe côn tay này dao động 46,09-50,09 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Honda tung video “nhá hàng” xe máy mới vào dịp Giáng Sinh, hé lộ gì khi ai cũng thấy là Winner X?!

Một đoạn video ngắn vừa được Honda Việt Nam tung ra để chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe mới vào ngày 23/12/2021 này, gần như chắc chắn là Winner X.

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Lộ ảnh Honda Winner 150 2017 tiếp tục bổ sung màu sắc mới trong nhà máy

Honda Winner 150 2017 là một dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. ngoài ra, Winner 150 2017 còn có cái tên khác là Honda RS150R 2017 tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được hãng bổ sung thêm màu sắc mới.

Honda tung ra Winner 150 2018 phiên bản kỷ niệm 60 năm

Honda Winner 150 2018 hay Honda RS150R 2018 tại thị trường Malaysia là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 2018 hay RS150R 2018 mới đây được Honda bổ sung thêm phiên bản kỷ niệm 60 năm và đánh dấu 5 triệu chiếc. Winner 150

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.