Kawasaki Z900RS độ phong cách đường đua cổ điển.
Và chiếc Z900RS độ hôm nay đã tham gia vào các cuộc đua sự kiện với biệt danh 'Tetsuba' được tổ chức tại HSR Kyushu.
Z900RS Moriwaki Kai Tetsuba.
Một ống xả bằng nhôm Moriwaki truyền thống được gọi là Monaka, kết hợp cổ bô titantium.
Gắp nhôm có tiết diện hình lục giác, theo đuổi sự cân bằng độ cứng tối ưu.
Phuộc sauMoriwaki Nitron Monoshock Racing sử dụng thông số kỹ thuật đặc biệt về cách điều chỉnh và phối màu nguyên bản của Moriwaki, đây là mẫu phuộc cao cấp nhất của Nitron.
Bộ số gãy bằng nhôm được gia công có thể thay đổi vị trí để chân đến 4 vị trí. Nó đơn giản và chắc chắn, đồng thời cải thiện khả năng điều khiển.
Hệ thống gắn phuộc đa liên kết bằng nhôm, nâng cao tính thể thao và cải thiện sự thoải mái cho đôi chân.
Một bảo vệ bảo vệ động cơ gia công từ nhôm, tạo điểm nhấn và tránh va trạm.
Bảo vệ tản nhiệt khỏi đá cuội và bụi cao su mà lốp trước hất lên trong quá trình xe hoạt động. Nguyên liệu nhôm kết hợp thép không gỉ để tạo độ bền và khả năng chống ăn mòn.
Một nắp nhôm gia công để gắn vào lỗ của trục gắp sau. Bề mặt được xử lý bằng Moriwaki Titanium Gold.
Chắn bùn trước bằng carbon đơn giản và nhẹ. Bỏ qua bộ phận bảo vệ ty phuộc.
Đây đều là những bộ phận sử dụng thông số kỹ thuật cuộc đua với bí quyết của Moriwaki. Nó đã được điều chỉnh dành riêng cho đường đua, nhưng bí quyết đó cũng sẽ được áp dụng cho các bộ phận bán sẵn trên thị trường. Danh sách các bộ phận lắp và dữ liệu cài đặt có sẵn trên trang web.Nguồn: Moriwaki Engineering