Mô tô V-Rex Travertson chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

V-Rex Travertson có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đến 10 chiếc. Đã có một ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe nổi tiếng ở Sài Thành đã đăng tải hình ảnh của mẫu xe này, và đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới mê xe


Nếu kể tên các mẫu xe mô tô độc lạ và giá bán khá cao tại thị trường Việt Nam thì không thể bỏ qua V-Rex Travertson. Số lượng của mẫu xe tại Việt Nam khá ít, vì thế một người chuyên mua bán siêu xe tại Sài thành đã kheo những hình ảnh mới của mẫu xe V-Rex Travertson, khiến cho khá nhiều người đam mê chú ý đến.

Mô tô V-Rex Travertson chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam



Theo nhưng thông tin, thì không đến 10 chiếc V-Rex Travertson sẽ được nhập khẩu về Việt Nam. Và đã có một số mẫu xe đã được trải qua các bản độ khác nhau và được chủ nhân của mình mua về chỉ để trong nhà ngắm. Vào năm 2019, đã có một chiếc V-Rex Travertson màu xanh được nhập khẩu về Việt Nam.

V-Rex Travertson được nhập khẩu ở TPHCM lại sở hữu bộ áo trắng. Hiện vẫn chưa biết đây là mẫu xe được nhập khẩu từ nước ngoài hay là mẫu xe ở trong nước nhưng lại được sơn lại dàn áo xe.

V-Rex Travertson được phân phối với số lượng khá ít và sản xuất thủ công tại bang Florida - Mỹ. Qua bàn tay của Tim Cameron cùng Christian Travert. Đặc điểm đáng chú ý của mẫu xe V-Rex Travertson đó chính là sản phẩm ít trùng nhau.



Mẫu xe được trình làng vào năm 2010, khi được lấy ý tưởng thiết kế từ đàn khủng long bạo chúa trong siêu phẩm King Kong, V-Rex Travertson được khá nhiều chú ý nhờ vào bộ gắp trước của mẫu xe mang hình dáng một đôi tay của những chú King Kong.

Phần đèn pha của mẫu xe khá ăn nhập với diện mạo của mẫu xe. Ngoài ra các chi tiết khác trên mẫu xe cũng được mạ crom bóng loáng và phần yên xe được bọc da cá sấu.

Bộ mâm sau được là từ nhôm nguyên khối, có kích thước 18 inch và lốp xe đến từ Matzeler Marathon có đường kính 300 mm.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ V-Twin, có dung tích lên đến 1.250 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ trên siêu mô tô này đồng hành cùng hộp số 5 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Tuấn Hưng chính thức rước siêu mô tô V-Rex Travertson về nhà

Chỉ sau vài ngày chia sẻ về việc phân vân có nên mua V-Rex Travertson hay không thì giọng ca của 'Tìm lại bầu trời' đã nhanh chóng đưa siêu mô tô hàng hiếm này về nhà.

Lượng ô tô nhập khẩu tháng 12/2018 giảm 2,5% về số lượng so với tháng 11

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, trong tháng 12/2018 vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc đạt 14.176 chiếc, trị giá hơn 306 triệu USD, đạt giá trị cao nhất kể từ đầu năm 2018 đến nay. So với tháng 11/2018, lượng ô tô nhập khẩu

Hàng trăm môtô đắt tiền cùng siêu xe Lamborghini Aventador S xuất hiện tại Sài Gòn

Dàn siêu xe, môtô phân khối lớn tập trung tại nhà hàng ở Sài Gòn để chúc mừng sinh nhật một câu lạc bộ chơi xe.

Trong 1 tuần, số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu tăng 35,6%

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tuần này (từ ngày 16/11/2018 đến ngày 22/11/2018) số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu tăng 35,6% so với tuần trước.

Ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức tăng trở lại thị trường Việt Nam

Trong tuần qua, ô tô nguyên chiếc các loại được đăng ký làm thủ tục hải quan nhập khẩu vào Việt Nam chủ yếu vẫn có xuất xứ từ Thái Lan với 2.331 chiếc, Indonesia 592 chiếc, Nhật Bản với 61 chiếc, Đức với 49 chiếc. Tính chung, xe ô tô nguyên chiếc

Nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống tăng mạnh

10 tháng đầu năm 2021, lượng ô tô nguyên chiếc các loại nhập khẩu đạt 129.733 chiếc, tăng 61,6% so với cùng kỳ năm trước.

Ô tô nhập khẩu tăng mạnh trong nửa đầu tháng 10

Chỉ trong nửa đầu tháng 10, lượng ô tô nhập khẩu về nước đã xấp xỉ cả tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau