Những mẫu xe hot nhất của thương hiệu nổi tiếng Honda

Các mẫu xe đến từ thương hiệu Honda luôn được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam. Sau đây là những mẫu xe được khách hàng yêu thích nhất.


Honda Vision

Đây là một trong những dòng xe khá ăn khách tại thị trường Việt Nam. Tổng doanh thu của dòng xe này đã chiếm đến 23% tổng doanh số bán hàng trong 8 tháng đầu năm nay của thương hiệu.

Vision sở hữu diện mạo khá hiện đại, thân hình thon gọn và có khá nhiều màu sắc thích hợp với đại đa số khách hàng tại Việt Nam.

Những mẫu xe hot nhất của thương hiệu nổi tiếng Honda

Giá bán của Honda Vision đang ở mức từ 29.9 triệu cho đến 34.4 triệu đồng tùy từng phiên bản và từng màu sắc.

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị khóa an toàn đa năng 4 trong 1, khối động cơ eSP giúp cho mẫu xe di chuyển êm ái hơn. Và đó cũng chính là lí do khiến cho mẫu xe tay ga này có thể tiết kiệm được nhiên liệu.


Honda Lead

Honda Lead 2021 hiện được nhà sản xuất trang bị những chi tiết hoàn toàn mới như: khối động cơ eSP đời mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hệ thống ngắt động cơ tự động giúp tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.


Ngoài ra mẫu xe cũng được trang bị chìa khóa smartkey cùng với bộ điều khiển FOB, có tính năng chống trộm, mở và khóa xe chỉ trong 1 thao tác và định vị xe nhanh hơn.

Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 37 lít khá lớn thích hợp cho việc lưu trữ đồ dùng cá nhân.

Hiện tại giá bán của mẫu xe đang dao động từ 38.2 đến 41.1 triệu đồng.


Honda SH

Là mẫu xe có thiết kế khá mạnh mẽ, hiện đại nhưng lại có phần tinh tế. Honda SH 2021, khá thích hợp với các khách hàng mong muốn sở hữu một mẫu xe đẳng cấp nhưng lại trẻ trung và năng động.


Hệ thống chiếu sáng của mẫu xe được ứng dụng công nghệ LED, dải sáng rộng hơn, hộc chứa đồ được trang bị cổng sạc USB. Hệ thống chìa khóa Smartkey có thể điều khiển từ xe giúp định vị mẫu xe dễ dàng hơn, và nhiều tính năng khác,…

Giá bán của phiên bản SH 125i CBS là 70.9 triệu đồng, SH 150i CBS có giá bán là 87.9 triệu đồng, SH 125i ABS có giá bán niêm yết là 78.9 triệu đồng, SH 150i ABS có giá bán lẻ đề xuất là 95.9 triệu đồng.


Honda SH Mode

Điều khiến cho Honda SH Mode khác biệt so với các mẫu xe trong cùng phân khúc là màu sắc đa dạng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các chi tiết có mặt trên mẫu xe này bao gồm: phanh ABS, phần gương xe được thiết kế theo hình tròn và được mạ crom khá đẹp mắt và có tính năng chống rỉ sét hiệu quả. Cụm đồng hồ điện tử có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng.

Giá bán của Honda SH Mode dao động từ 53,89 đến 58,89 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước từ 1 - 2 triệu đồng.


Honda Air Blade

Honda Air Blade 125 được xem là dòng xe tay ga bán chạy nhất với giá bán chỉ ở mức từ 40 đến 50 triệu đồng. Mẫu xe cũng có khá nhiều màu sắc khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn.

Giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt từ 41.19 triệu đồng và 42.5 triệu đồng. Phiên bản 150 ABS 2021 có giá bán là 53 triệu đồng, còn phiên bản đặc biệt là 55.19 triệu đồng.


Cũng giống như các mẫu xe Honda, thì Honda Air Blade 125 cũng được nhà sản xuất trang bị khối động cơ eSP hiện đại, cùng với hệ thống phun xăng điện tử, bộ đề ACG và hệ thống Idling stop tự động ngắt máy giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

Giá bán của mẫu xe Honda Vision đang giảm khá mạnh trên những kênh mua hàng trực tuyến

Khi mua xe Honda Vision online, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền 32 triệu đồng là có thể mua được mẫu xe Honda Vision. Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng phức tạp hơn, thì những hình thức bán hàng trực tuyến đang dần dần trở tiện lợi và

Với 40 triệu đồng nên chọn mua Honda Vision hay Scoopy 110?

Cùng với giá bán là 40 triệu đồng, giữa mẫu xe Honda Vision hay Scoopy 110 được nhập khẩu thì nên lựa chọn mẫu xe nào? Hiện nay, các mẫu xe đều được thiết kế để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Vì thế với giá bán

Giá xe Honda Vision 2021 tháng 8 đang chênh lệch từ 2 - 3,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán các phiên bản của Honda Vision 2021, đều có giá bán cao hơn so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision 2021 là dòng xe nằm trong phân khúc các mẫu xe giá rẻ và được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đồng thời, mẫu xe cũng là dòng

Với tầm 40 triệu đồng, nên chọn Honda Vision 2019 hay Honda Lead?

Phải nói rằng, trong những năm trở lại đây xe tay ga đang là phương tiện bùng nổ trong làng xe hai bánh ở thị trường Việt Nam. Người người, nhà nhà đang khao khát sở hữu ít nhất 1 chiếc xe tay ga.

Honda Dio 2021 - Y hệt Vision nhưng lại đắt đỏ hơn rất nhiều!

Honda Dio 2021 là một mẫu xe mới vừa được ra mắt nhưng đã thu hút được rất rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Sở hữu chung nhiều ưu điểm với Vision 2021 nhưng nó lại làm mọi người trầm trồ bởi mức giá chua chát! Honda Dio 2021 - Y hệt Vision

Giá bán của các mẫu xe Honda vào cuối tháng 4 đang có dấu hiệu tăng khá mạnh

Đã cuối tháng 4, sắp bước qua tháng mới nhưng các mẫu xe hot của thương hiệu Honda như: Honda SH, Honda Vision, hay Wave Alpha lại có giá chênh lệch khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 4, tại thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Cách thay ảnh bìa kênh Youtube của bạn

Nếu bạn đang có một tài khoản Youtube và muốn thay ảnh bìa cho tài khoản Youtube ấy mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Download.com.vn.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Ai có thể xem bài viết bạn được gắn thẻ trên Facebook?Cách quản lý

Ai có thể xem bài viết bạn được gắn thẻ trên Facebook? Sau đây là cách hạn chế người khác xem các bài viết bạn được gắn thẻ trên Facebook để đảm bảo riêng tư...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.