Người đàn ông lái xe máy tông vào xe rác rồi bị xe container cán trúng tử vong tại Hải Phòng

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h45 phút tối ngày 9 tháng 8 trên đường Trần Nhân Tông thuộc địa bàn quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 16L4-9210 do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông trên đường Trần Nhân Tông theo hướng đi ngã năm. Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn trước cửa số nhà 67 đường Trần Nhân Tông thì bất ngờ tông vào xe rác.

Hậu quả sau cú va chạm, người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường. Đúng lúc này, chiếc xe container mang BKS Hải Phòng đang lưu thông cùng chiều lao tới cán trúng người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người đàn ông lái xe máy tông vào xe rác rồi bị xe container cán trúng tử vong tại Hải Phòng

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng, nằm giữa đường, gần đó là chiếc xe container.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng: Tông vào xe rác và ngã ra đường, người đi xe máy tử vong dưới bánh xe container

Khi đang lưu thông trên đường Trần Nhân Tông của quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, người đàn ông điều khiển xe máy đã gặp tai nạn, dẫn đến tử vong.

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Xe container vượt ẩu, tông trúng ô tô tải khiến tài xế tử vong tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h22 phút chiều ngày 10 tháng 7 tại xã Vân Thủy, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container hiện chưa rõ biển kiểm soát đang lưu thông trên quốc lộ 1A

Ô tô tải tông trực diện xe container khiến 2 vợ chồng tài xế tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút ngày 7 tháng 8 trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô

Xe container tông vào đuôi xe container khác đang chờ vào cảng tại Hải Phòng

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h19 phút rạng sáng ngày 17 tháng 7 tại thị trấn Cát Hải, huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Cụ thể vào thời điểm trên, có 2 chiếc xe container đang xếp

Ô tô tải tông tử vong tài xế xe container rồi bỏ trốn tại Bình Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h30 phút tối ngày 19 tháng 6 tại cầu Dốc Chùa, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container mang BKS : 60C – 310.65 do anh Nguyễn Ngọc Liêm (SN 1989, ngụ Phú Yên)

Xe container mất lái, lao sang đường rồi tông vào xe máy khiến 2 người thương vong tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 20h45 phút tối ngày 30 tháng 5 tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container mang BKS : 37C-336.81 kéo theo rơ moóc BKS : 37R- 023.17 (hiện chưa rõ danh

Xe container đầu kéo trượt bánh trên Quốc lộ 5 rồi tông vào dải phân cách đường

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 12h23 phút trưa ngày 5 tháng 5 trên tuyến Quốc lộ 5, Thành phố Hải Phòng. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container kéo theo rơ-móoc lưu thông trên Quốc lộ 5, hướng

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.