MSX 125 độ: chú lùn Honda với option vũ khí hủy diệt.
Chủ xe trang bị thêm ốp mão đồ chơi tạo sự độc lạ, demi zin được thay thế bằng demi led với thiết kế cực thon gọn.
Ở góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo Rossi đi kèm bình dầu rời đến từ thương hiệu Racing boy, mẫu cùm này cho lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động đến heo dầu dứt khoát với lực mạnh, nguyên nhân do piston có cấu tạo lớn hơn zin nên cho áp suất dầu mạnh. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với kính gù CRG có thiết kế nhỏ gọn.
Dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng chủ xe vẫn trang bị trợ lực cổ Hyper Pro với mục đích làm kiểng là chính, nó được gắn hoàn chỉnh qua pas nhôm CNC cố định vào cổ lái. Trên thực tế nó sẽ giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao qua các núm chỉnh nặng nhẹ ở các nấc.
Mâm zin được loại bỏ, thay thế vào đó là mâm thừa hưởng Forza300 sơn màu xanh nước biển được gác hoàn chỉnh qua nhiều công đoạn chế cháo. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao.
Phần yên được tạo hình khá thú vị với phần yên dành cho người ngồi sau đan xe sợi dây màu cam kiểu dây giày cực ngộ nghĩnh.
Lốc máy với ốp CNC cực đẹp đi cùng mang cá CNC đồng màu vàng nổi bật.
Số gãy đơn CNC có thiết kế sắc sảo, việc chơi số gãy giúp thế ngồi trở nên thể thao hơn, khi thực hiện các bước số hoặc rà thắng sẽ có độ ổn định tối ưu nhất.
Hệ thống giảm xóc sau đồ chơi đi kèm bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, được biết đây là mẫu phuộc rất được ưa chuộng bởi nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Có thể thấy nó mang gam màu xanh tựa như mẫu phuộc Nitron.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo nhỏ đi kèm Earl's.