Có chung nền tản với Wave 125 của Việt Nam con Wave 125 cũ kỹ được chủ nhân của nó hết mực cưng chìu khi sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để làm đẹp cũng như giúp xe có thêm nhiều hiệu năng hơn so với phụ tùng nguyên bản.
Wave 125 độ quý phái với dàn chân vài chục triệu
Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS để đảm nhiệm chức năng kiểm soát lục phanh cho bánh trước của xe - đi liền theo tay thắng là bình dầu Brembo màu xám khói được chủ xe cắt mủ lộ ra đúng cái nắm đen phía trên nhìn khác lạ gọn gàng rất thẩm mỹ.
Nhìn xuống dàn chân trước ta còn bắt gặp thêm hình ảnh của dây dầu Hel đỏ được bấm các ngắt dầu đồ chơi kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng ở dàn chân trước - Ngoài ra ta còn nhìn thấy hình ảnh của đĩa Braketech được cố định vào đùm thông qua 4 chú ốc Titan Gr5. Cốt Titan trước được giữ chặt hơn bằng 2 chú ốc Titan nhỏ nằm ở phần đầu giúp tăng khả năng chống tuôn ốc gây nguy hiểm.
Lốc máy là rất nhiều các chi tiết ốc Gr5 đi kèm cùng cổ pô Titan cho khả năng chống nóng chịu nhiệt độ cao và không bị hoen rỉ như các cổ sắt thông thường, tuy nhiên do tính năng của Titan nên sau thời gian sử dụng ốc hay cổ pô sẽ bị tình trạng xuống màu ta có thể xử lí lại với giá rẻ hơn rất nhiều so với mua mới. Bộ gác chân sau được phay lại phong trào này xuất phát từ các mẫu xe đến từ Thái Lan.
Dàn chân sau nhìn thôi đã đủ làm anh em chơi Wave Dream phải phát thèm với hệ thống giảm xốc đến từ thương hiệu Ohlins đi kèm cùng bình dầu rời siêu lớn - Tuy nhiên do kích thước phuộc khá lớn nên chủ xe phải khoét dàn áo lớn hơn để khi tháo ráp không làm trầy mất thẩm mỹ. Dàn chân được tăng độ tinh tế hơn khi chủ xe chi mạnh tay trang bị cả bộ niềng Excel giúp xe di chuyển nhẹ nhàng linh hoạt hơn trong nội ô thành phố.
Trần Tuấn