Chi tiết Exciter 150 độ trái 65mm cùng option đồ chơi đắt giá

Từ 1 chiếc Exciter 150 zin nguyên bản, 1 biker Việt đã chia sẻ bộ ảnh chiếc Exciter 150 độ của mình đến cộng đồng chơi xe. Nó toát lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp & bức phá tốc độ của 1 phong cách xe chạy sân, chúng ta cùng TCN xem chi tiết bên dưới đây nhé!

Chi tiết Exciter 150 độ trái 65mm cùng option đồ chơi đắt giá
Hình ảnh chiếc Exciter 150 độ trái 65mm cùng option đồ chơi đắt giá.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này dù thay đổi toàn diện nhưng vẫn giữ cho mình nét đẹp nguyên thủy với gam màu trắng đỏ ở phiên bản RC.

Ở góc ảnh chụp con đường 2 bên hoa nở rực rỡ, ta sẽ thấy phần đầu trở nên ngầu hơn với chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat, đây là mẫu chóa đèn có ánh sáng led cực mạnh & tiết kiệm hơn nhiều so với zin.

Bộ cùm tay zin được loại bỏ hoàn toàn & thay thế bằng bộ cùm Brembo tháo xe ZX10R có bình dầu Brembo khói cực đẹp, đi kèm cùm là tay CRG có cấu tạo từ Carbon Fiber, siêu nhẹ & cứng cáp, núm chỉnh kiểu dáng đầu đạn khá độc đáo. Việc nâng cấp bộ cùm này sẽ giúp lực phanh trở nên êm dịu & dứt khoát hơn trong việc xử lí các tình huống phanh gấp.

Sự êm ái được cải thiện đáng kể với bao tay Racing boy, trang bị cùm tăng tốc Uma Racing sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn rất nhiều bởi hành trình ga được rút ngắn đáng kể.

Cánh trái là tay côn Crg Roll USA được tích hợp 6 nấc tăng chỉnh khoảng cách theo kích thước tay của mỗi người, theo chia sẽ của chủ xe thì nó có giá gần 3 triệu đồng.

Đồng hồ Koso Uma Racing dành cho Exciter 150 gắn như zin. tuy nhiên màn hình được hiển thị dạng LCD được tích hợp 7 màu sắc, tích hợp nhiều chức năng hiện đại mà đồng hồ zin không sở hữu như báo nhiệt độ, thời gian... Phía dưới là điều áp Fi giúp bổ trợ xăng phun vào buồng đốt 1 cách ổn định, tránh tình trạng hụt xăng, đặc biệt là các xe đã độ máy.

Vỏ phuộc zin được thay thế bằng vỏ phuộc Stage 6 với kiểu dáng hầm hố, dàn chân với mâm zin được thay thế bằng niềng nhôm Excel siêu mỏng, việc chơi bánh nhỏ sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được trau chuốt với đĩa Galfer KTM đi kèm lòng nhôm CNC, kết hợp cùng đó là heo Racing boy 2 pis đối xứng logo lớn được gắn hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao, tất cả các chi tiết đều được cố định bằng ốc Proti có cấu tạo từ Titan siêu cứng.

Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins bình dầu rời, đây là mẫu phuộc có giá trị đắt đỏ, cho độ nhún siêu êm ái. Nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Phía dưới với gấp nhôm CNC gia công sắc sảo trong từng chi tiết, mẫu gấp này có trọng lượng nhẹ hơn zin rất nhiều.


Bộ NSD óng ánh sắc vàng.

Ống xả Kouhamachai dành cho những chiếc xe độ trái lớn như chiếc Exciter 150 như hình, nó sẽ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

Option đồ chơi với Uma 65 pro, IKK 1mm,Ycs 22 25, số đấu Ikk, Swr 36.

Nguồn: Bo Phạm

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ hầm hố với option đồ chơi PKL của biker Quảng Ninh

Phần đầu trở nên ngầu hơn rất nhiều với chóa đèn nguyên thủy được thay đổi bằng led gương cầu, nó trở nên cân đối hơn khi kết hợp cùng với led mắt cú, dù là khuôn khổ để gắn mắt cú nhưng chủ xe đã tận dụng để trang bị cặp led trợ sáng L4, vừa tinh

Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố của dân chơi Hưng Yên

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây đã có màn lột xác ấn tượng với dàn chân full option PKL đầy hầm hố đi theo đó là 1 số đồ chơi kiểng cực độc được trang bị trên xe . Exciter 150 độ kiểng full option PKL đầy hầm hố của dân chơi Hưng Yên Exciter 150 là

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Exciter 150 độ cứng cáp & hầm hố của biker Campuchia

Ở phần đầu khá nổi bật với các món đồ chơi kiểng như : bao tay Domino tay thắng & côn đồ chơi chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat cho độ sáng tuyệt vời.

Exciter 150 độ cực chất với option đồ chơi Racing boy của biker nước bạn

Những bản độ dành cho Exciter 150 cho đến hiện tại không thể đếm xuể ở khu vực Đông Nam Á 1 mỗi tác phẩm ra đời là 1 phong cách & những món đồ chơi khác nhau . Tương tự như vậy chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker

Exciter 2010 độ full option PKL đẹp nhất vô nhị ở Vịnh Bắc Bộ

Chiếc Exciter 2010 dưới đây đã được độ cực độc & ấn tượng khi thay mới toàn bộ dàn chân PKL được thừa hưởng từ các siêu phẩm như : Ducati 1199 Ducati 1098 .... ...

Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã cho mình thân xác hầm hố khi được chủ nhân của nó độ full option trong phiên bản Matte Black đầy ấn tượng . Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black Exciter 150 là dòng xe côn tay

Exciter 150 độ mang vẻ đẹp đẳng cấp với option đồ chơi giá trị của dân chơi Việt

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ tem mang 2 màu chủ đạo chính là vàng-đen mang lại sự trẻ trung & cá tính, phối trên nền màu đó là bộ tem được lấy ý tưởng từ MX King mang phong cách Indo để tạo nên sự

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây