Kawasaki Z800 bản Make Over hoàn hảo trên đất Thái

Kawasaki vốn sinh ra những cỗ máy mạnh mẽ mang thiết kế góc cạnh khiến những anh em mê PKL dễ dàng thu hút ở cái nhìn đầu tiên, và trong bài viết này chúng ta sẽ ngó lại mẫu Nakedbike tầm trung Z800 đã chính thức dừng sản xuất nhường vị trí cho người kế nhiệm Z900 hiện tại, với những thay đổi cực chất đủ khiến mẫu 'tê giác' mà giới PKL hay gọi trở nên hấp dẫn và đầy cuốn hút.

Kawasaki Z800 bản Make Over hoàn hảo trên đất Thái
Kawasaki Z800 bản Make Over hoàn hảo trên đất Thái.

Diện mạo vốn sở hữu thiết kế Sugomi tương tự đàn anh Z1000 với những đường cắt xẻ khá táo bạo, đem đến một tổng thể hoàn chỉnh dành cho những ai yêu thích sự hầm hố.

Đầu xe mang kiểu dáng chữ X đối xứng khá tạo bạo, nổi bật các chi tiết như ốp đầu Carbon fiber, 2 bên xi-nhan tiêu chuẩn đã được hoán đổi xi-nhan Rizoma thon gọn và cho ánh sáng bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó là các sửa đổi đem lại độ thẩm mỹ và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng như cùm phanh Brembo Billet kết hợp cốc bình dầu Ant Lion, cùm tăng tốc Active rút ngắn hành trình dây ga, giúp tăng tốc nhanh chóng, gương gù CRG Arrow vừa tinh tế vừa giúp người lái quan sát được góc khuất ở sau.

Ở vùng trung tâm tay lái được gắn thêm bộ trợ lực HyperPro RSC kèm pát nhôm CNC được gia công tinh tế đem lại tác dụng khá hữu ích, nổi bật trên vị trí chụp khóa và bình xăng là bộ ốp làm từ carbon fiber.

Bộ phận ngắt côn cũng sửa sang với cùm côn dây Brembo Billet, có khả năng tăng chỉnh phù hợp với sở thích mỗi cá nhân.

Hệ thống đuôi đèn sau cũng được cách tân với ốp viền Carbon, giúp chiếc xe trong thể thao hơn qua việc tháo bỏ chắn bùn tiêu chuẩn, tích hợp biển số vào gầm xe.

Dàn chân trước được mã hóa với trọn bộ cặp phanh Brembo M50 pát nhôm RSC Racing kết hợp đĩa đĩa braketech axis iron.


Che chắn két nước là bộ lưới bảo vệ CNC được khắc lazer logo Monster.

Khối động cơ mạnh mẽ tạo điểm nhấn với chi tiết ốp nồi và vô số ốc vương miệng titanium, ốc vàng Thailand.

Nổi bật bên hông xe là bộ gác chân được ốp Carbon fiber, dàn ống xả SC Project Oval Slip-on đem lại âm thanh mạnh mẽ cho những cú thúc ga.

Dàn chân sau khá cứng cáp từ sự thay đổi phanh Brembo Billet kết hợp pát nhôm RSV Racing và bộ dây dầu Earl's đầu cong.

Hệ thống giảm shock sau cũng được cải thiện hành trình nhún thông qua thay đổi monoshock Ohlins bình dầu rời tùy chỉnh bằng tay.

Và cuối cùng là bộ truyền động kết hợp giữa đĩa nhôm Motorun và sên RK 520 đem lại chuyển động chắc khỏe và nổi bật khi hoạt động.

Ảnh: Best Bike Shop

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-z800-ban-make-over-hoan-hao-tren-dat-thai.92190/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z900 người kế nhiệm Z800 trong bản nâng cấp mạnh

Kawasaki Z900 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế hầm hố, dữ dằn đặc trưng của phong cách Sugomi nhưng có phần hiện đại và sắc cạnh hơn so với phiên bản đàn anh Z800. thiết kế lấy cảm hứng từ 2 người anh em là Z1000 và Z800.

Chiêm ngưỡng dung nhan của Kawasaki Z800 độ tone màu xanh-đen

Chiếc Z800 trong bài viết được nói đến giữ nguyên thiết kế ban đầu, sử dụng gam màu xanh đen khá lạ mắt, phụ họa dàn thân xe bởi ốp khung Carbon và nhiều chi tiết tạo điểm nhấn như chắn bùn trước và sau.

Kawasaki Z800 độ 'Tê giác' biến thể nổi bật Racing Red

Kawasaki Z800 là đàn em của dòng xe Kawasaki Z1000 đình đám và nổi tiếng tại VN mang theo thiết kế tuy nhỏ gọn hơn đàn anh nhưng với vẻ ngoài hầm hố và thể thao cùng khối động cơ 800cc phân khối mạnh mẽ mệnh danh 'Tê giác' trong làng PKL, qua tay 1

Kawasaki Z800 bản độ Hồng Candy đầy gợi cảm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung theo sau sự thành công của đàn anh Z1000, đều sở hữu thiết kế Sugomi đặc thù của hãng xe Nhật, đem đến những fan hâm mộ một mãnh thú dữ dằn trên xa lộ và được đặt cho cái tên 'tê giác', vẻ đẹp vốn có nay

Kawasaki Z800 bản độ chất như nước cất từ Biker Thái

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung đứng sau thành công của đàn anh Z1000, được giới điệu mộ đánh giá cao về thiết kế và mang đặc danh 'tê giác hung bạo' trong giới PKL, được nhiều Biker mến mộ và sở hữu, thể hiện ý tưởng riêng với đa dạng các

Kawasaki Z800 bản độ đúng chất dữ dằn và hầm hố như ' Tê Giác '

Được mệnh danh là ' Tê Giác ' Kawasaki Z800 sở hữu vẻ ngoài hầm hố và dữ dằn đúng như tên gọi không chỉ thu hút ở tổng thể mà còn nhờ khối động cơ đầy sức mạnh với dung tích 806cc cho công suất 113 mã lực . Và chiếc Z800 độ bên dưới đây còn trở nên

Kawasaki Z900 bản độ thượng thừa đến từ dải đất chữ S

Thay thế người tiền nhiệm Z800 ra mắt không lâu, người kế nhiệm Kawasaki Z900 đã thừa kế ý tưởng và những ưu điểm từ thế hệ Z800 và Z1000, đem đến cho người tiêu dùng 1 chiến mã Nakedbike đúng nghĩa mang phong cách Sugomi thuần túy, bản độ hiệu

Kawasaki Z800 độ full Option nhức nách người xem

Kawasaki Z800 sở hữu thiết kế góc cạnh theo ngôn ngữ Sugomi Nhật Bản, và được xem là đàn em có phân khúc thấp hơn mẫu Z1000 hiện hành. Thiết kế hầm hố, nam tính, sở hữu động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ cùng mức giá cực kì hấp dẫn là những điểm khiến Z800

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.