Raider R150 Fi độ hóa sang chảnh bằng bộ cánh nhôm xước đầy mới lạ

Bằng những món đồ chơi có giá trị cao đã làm cho chiếc Raider R150 dưới đây càng trở nên cứng cáp và giá trị xe được đưa lên một tầm cao vượt trội hơn - đi kèm cùng bộ cánh nhôm xước càng làm cho con quái thú 150cc này hút hồn hơn khi di chuyển trên phố.

Raider R150 Fi độ hóa sang chảnh bằng bộ cánh nhôm xước đầy mới lạ
Raider R150 độ hóa sang chảnh bằng bộ cánh nhôm xước đầy mới lạ.

Như tiêu đề mình đã nhắc đến xe được dán bộ tem trùm mang phong cách nhôm xước - chất liệu decal này đang khá được ưa chuộng hiện trên các bản xe dọn kiểng - bên cạnh nét đẹp đó xe còn được trang bị nhiều món đồ chơi khá hài hòa những hiệu năng nhất định để mang đến khả năng trải nghiệm tốt cho chủ xe.

Nhìn ngắm phần ghi đông ta sẽ thấy được bộ bao tay Rizoma một thương hiệu chuyên bản xuất đồ chơi xe cho các dòng PKL khá được ưa chuộng trong nhiều năm qua - trang bị cùm tay thắng Galespeed tích hợp bình dầu Brembo rời màu xám khối giúp xe kiểm soát hành trình phanh tốt hơn.

Cùm côn dây CRG Gp tích hợp khả năng Folding ( nghĩa là chống gãy trên tay thắng) bên cạnh đó tay còn cho chủ xe khả năng tăng côn bằng tay rất tiện lợi để trang trí cho tay thêm phần màu sắc chủ xe đã bỏ vào thêm vài chú ốc Proti - nhược điểm của tay là không có lỗ bắt chân kính nên chủ xe phải chơi kính gù CRG thay thế.

Giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins đi kèm bình dầu rồi một trong những mặt hàng đồ chơi phụ kiện sang chảnh không những là các phụ kiện được trang bị cho những chiếc siêu Moto trong trường đua mà còn được sử dụng nhiều cho các dòng xe phổ thông ở Việt Nam.

Chi mạnh một số tiền không nhỏ để bắt full dàn ốc Proti tăng thêm màu sắc cho lóc máy - bên cạnh đó hơi thở cũng đã được thay đổi từ pô zin chuyển thể thành pô Over Racing kết hợp cùng cổ pô Titanium đem lại cho xe hơi thở uy lực mạnh mẽ hơn khi chủ xe lên ga lớn.

Phanh đĩa sau đem lại cho người nhìn sự mới lạ bởi sự xuất hiện của heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được làm pat xoay ngược rồi nhuộm đen. Chưa dừng lại ở đó chủ xe còn trang bị một dây dầu Hel để tăng tính thẩm mỹ thêm cho xe.


Một lần nữa chúng ta cùng nhìn ngắm lại toàn diện chiếc Raider Fi
Nguồn: Trong Tran Tđt
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/raider-r150-fi-do-hoa-sang-chanh-bang-bo-canh-nhom-xuoc-day-moi-la.90266/

TIN LIÊN QUAN

Raider r150 độ xém full kiểng của một Biker Sài Gòn

Bản thân Suzuki Raider 150 nguyên bản đã sở hữu vẻ ngoài độc đáo giống như một con hổ đang vồ mồi cùng những tính năng khác biệt so với các dòng xe khác. Tuy nhiên, khi được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu cực chất chiếc xe không chỉ đẹp hơn mà còn

Raider R150 độ cực kì hầm hố với dàn chân Upside down

Khi đông được trang bị cùm tay thắng Brembo RCS 19 một sản phẩm đồ chơi Châu Âu đang được khá nhiều dân xe kiểng ưa chuộng, bình dầu Bonamici CNC mini nhỏ gọn nằm một góc khá đẹp

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Raider R150 độ nhẹ nhàng với loạt ốc Proti cùng nhiều đồ chơi khác

Kể từ khi được ra mắt thị trường việt nam với tên gọi Suzuki R150Fi đã tạo nên cơn sốt, nhất là với những biker trẻ tuổi bởi kiểu dáng hầm hố cùng khối động cơ 150cc phun xăng điện tử. Và khi rơi vào tay một Biker chịu chơi chiếc xe đã phần nào

Raider R150 Combat Series bất ngờ được ra mắt

Tại thị trường Philippine, mẫu xe Raider XC vẫn còn lưu hành dù dòng đời của Raider đã được nâng cấp lên hệ thống Fi, tuy nhiên thị trường này đa số người dùng vẫn chọn mẫu xe Raider CX này nên mẫu xe này vẫn còn tồn tại cho đến nay.

Raider r150 độ dọn siêu đẹp từ trong ra ngoài

Raider r150 một dòng xe đang dần trở nên rất thịnh hành trên thị trường xe máy Việt. Con xe có bộ máy mạnh mẽ cùng công nghệ bền bỉ mà hãng suzuki đã trang bị cho em nó. Đối với những người yêu thích kiểu dáng Raider thì đi xe zin là đủ xài nhưng

Suzuki Việt Nam bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố.

Lộ ảnh Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu mới

Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.