Nguyên mẫu bản độ đến từ chiếc xe Moto Guzzi V9 Roamer, được Piaggio được phát triển từ động cơ V7 của Moto Guzzi, với sức mạnh của một tàu tuần dương kiểu mẫu với loại động cơ 2 xy-lanh dung tích 850cc mạnh mẽ. Bản độ được xây dựng trên chính thiết kế của những mẫu xe đua cổ điển thập niên 80.
Moto Guzzi V9 Roamer bản tùy chỉnh đậm chất Rectro.
Dự án bắt đầu với một số bản phác thảo trên giấy vẽ của Ulfert để tìm một cách tốt để biến đổi nguyên bản chiếc V9 Roamer thành một hình ảnh xe đua với tay lái nghiêng về phía trước đậm chất Rectro cổ điển.
Toàn bộ phần đuôi là bằng nhôm và được định hình và rèn hoàn toàn bằng tay rất chính xác bởi nghệ nhân Bruno Bertschy. hệ thống đèn lái tròn giữ nguyên, trang bị Upside Down hầm hố, tay lái clip-on hạ thấp.
Bộ chảng ba tay lái CNC IMA tương tự những chiếc Moto GP, cụm đồng hồ Daytona hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết, bao tay Biltwell màu nâu đem lại sự êm ái và các thiết bị điện đến từ thương hiệu Motogadget.
Ấn tượng ở chi tiết màu sơn thực hiện bởi Walter Oberli là một hỗn hợp hiếm hoi của quá trình “cọ xát” và có độ bóng cao với lớp sơn phủ dày, làm mờ đi thiết kế gồ ghề và rờ vào sẽ thấy rất mịn màng như chưa từng có vết xước nào.
Phần đuôi và các chi tiết được sơn màu xanh nhạt và nắp động cơ cũng được cho cùng một điểm màu xanh dương kết hợp với khung bảo vệ bằng nhôm - Rhapsody in Blue.
Bánh xe trước 18 inch được sản xuất đặc biệt bởi thương hiệu vành Kineo kết hợp đĩa đường kính 210mm. Phía sau cũng là một bánh xe Kineo 18 inch có tấm phủ nhôm đặc biệt. hệ thống giảm shock sau Ohlins Blackline.
Động cơ được thúc đẩy hoạt động thông qua 2 bộ chế hòa khí Keihin, hoạt động thông qua cặp ống xả Leo Vince GP Pro với đầu nối cuốn bô được hàn gia công tỉ mỉ.
Bản độ hoàn thiện với một thân hình đầy đặn nối dài từ đầu đến đuôi xe và nổi bật với khối động cơ 2 bên thân xe.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/moto-guzzi-v9-roamer-ban-tuy-chinh-dam-chat-rectro.89558/