Nhắc đến những mẫu xe 2 thì huyền thoại thì không thể không nói đến Kawasaki Kips, dòng xe này mang phân khúc 150cc đầy mạnh mẽ để cạnh tranh với các dòng xe 2 thì khác như Honda NSR 150, Yamaha TZM150 lúc bấy giờ. Nay đã được các tay độ hồi sinh lại thành một phiên bản độ đậm chất chơi và cá tính hơn như chiếc Kawasaki Kips 150 độ dưới đây của dân chơi Thái.
Đối với những dòng xe có tuổi đời 20 năm thì giữ nguyên vẹn những thứ nguyên thủy sẽ rất khó, để làm mới nó thì chủ xe đã tân trang lại từ dàn áo với 1 lớp sơn mới được phối màu cực hài hòa & màu đen bóng vẫn là chủ đạo chính. Bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên đẳng cấp & giá trị hơn, dẫn chứng chi tiết hơn chúng ta cùng xem qua các món đồ chơi kiểng bên dưới đây nhé!
Góc ảnh này ta sẽ thấy phần tay lái ở cánh trái được trang bị cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion, việc thay đổi này ngoài tính năng kiểng thì nó còn có 1 tác dụng rất lớn, giúp người lái có cảm giác phanh dịu nhẹ & dứt khoác. Kính chắn gió đã được tạo điểm nhấn cho người xem với 4 chú ốc vàng, phía dưới ta sẽ thấy lớp Carbon được ốp ở phần dè trước, mang lại ánh nhìn thẩm mỹ & độc đáo hơn.
Dàn chân mỏng manh chắc hẳn sẽ cải thiện tốc độ hơn rất nhiều bởi trọng lượng được giảm xuống đáng kể, tuy nhiên khả năng ôm cua khi di chuyển ở tốc độ cao sẽ bị hạn chế lại do độ ma sát của vỏ xe tiếp xúc với mặt ít hơn, như trong hình ta sẽ thấy niềng nhôm màu xanh lá. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp để tối ưu hơn về lực phanh để giảm tốc mạnh mẽ & dứt khoác hơn với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn đi kèm dây dầu Earl's.
Góc nhìn này ta sẽ thấy cổ pô bụng bầu mang chất liệu Titanium cực đẹp trong từng khúc nối, sử dụng cổ Titanium này không chỉ tăng vẻ đẹp cho xe bởi những khúc nối sắc sảo mà nó còn giúp nhiệt lượng bên trong giảm xuống đáng kể, còn về bụng bầu to như thế này là đặc trưng quen thuộc của dòng xe 2 thì, nó sẽ cho âm thanh tê tái & chân thực hơn rất nhiều.
Trong tấm ảnh này, chúng ta hãy quan sát bộ số gãy đơn mà xe trang bị, nó được làm từ nhôm CNC, không chỉ giúp người lái có cảm giác sang số linh hoạt hơn mà dáng ngồi khi sử dụng số gãy cũng trở nên thể thao hơn rất nhiều. Được cố định trên bộ số gãy là pen đạp Nissin bình dầu liền, nó mang lại cái nhìn đơn giản hơn rất nhiều so với dạng pen đạp truyền thống phải đi kèm bình dầu rời. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp mạnh mẽ như bánh lái trước với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo billet đi kèm dây dầu Ealr's.
Hệ thống ống xả như đã nói 1 phần ở phía trên về cổ pô Titanium, có thể thấy sự phối hợp cân đối với lon pô được bao phủ bằng chất liệu Carbon, nó mang lại sự thẩm mỹ cao cũng như âm thanh trầm ấm mà còn có thể gia tăng được thêm 1 vài mã lực.
Có thể nói đây là 1 sự lột xác hoàn hảo, bạn đánh giá thế nào về bản độ này, hãy để comment để lại cảm nghĩ của mình bên dưới bài viết nhé!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-kips-150-do-mang-ve-dep-kieu-sa-day-dang-cap-tren-dat-thai.89497/