Yamaha X-Max 300 vẻ đẹp tiềm ẩn bên gói độ hạng sang

Yamaha X-Max 300 là mẫu Maxi-scooter cao cấp của hãng Yamaha, sở hữu ngôn từ thiết kế hầm hố và sở hữu nhiều tính năng thế hệ mới cao cấp nên khá được yêu chuộng trong giới tay ga, trải qua cuộc cách mạng phẩu thuật hình thể, chiếc xe càng trở nên hấp dẫn hơn khi zoom kĩ vào chi tiết đồ chơi nóng bỏng, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau khi lột xác.

Ngôn ngữ hình thể được giữ nguyên, sở hữu tone màu vàng cát cứng ngắc.

Sử dụng bộ kính chắn gió đồ chơi xám khói dành riêng cho mẫu X-Max.

Tăng độ hấp dẫn và độ ngầu khi nhìn vào đầu xe.

Khá nhiều chi tiết trên ghi-đông lái được sửa đổi như cặp phanh Brembo RCS kết hợp ốc gió Stahblus và chi tiết ốc titanium.

Dàn chân tiêu chuẩn giữ nguyên, cải thiện lực hãm phanh tốt hơn nhờ vào bộ phanh Brembo Billet kết hợp trọn bộ ngắt dầu Stahblus và dây dầu Earl's đa sắc nổi bật.


Cận cảnh chi tiết ốc titanium nổi bật trên tổng thể dàn chân đen.

Lưu lượng dầu thắng sau được dẫn dắt qua bộ combo dây dầu Earl's và nhiều vị trí ngắt dầu Stahblus.

Kết thúc hành trình dây dầu là bộ phanh Brembo Billet cao cấp được gắn kết với pát nhôm CNC nhuộm đen đặc thù phù hợp với bộ gắp đen.

Ngoài ra hành trình nhún sau được tối ưu tuyệt đối nhờ vào cặp giảm shock Ohlins bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh cao cấp.

Bản độ đơn giản thuần túy nhưng khá tốn kém với option khủng.
Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max-300-ve-dep-tiem-an-ben-goi-do-hang-sang.88510/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm đẹp ngất ngây trên đất Thái

Yamaha R1 phiên bản đặc biệt 60th Anniversary được Yamaha tạo ra nhằm đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của Yamaha Motor, sở hữu tone màu vàng rất thể thao, nổi bật với dải hoa văn sọc trắng đen đại diên cho tốc độ.

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy

Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn, bản độ trở nên thu hút hơn với gam màu xanh khá độc đáo, chưa dừng tại đó chủ xe còn trang bị không ít phụ kiện khiến nó hoàn thiện hơn, cụ thể ở hệ thống tay lái xuất hiện trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins), cặp tay

Yamaha T-Max530 bắt mắt hơn với nhiều option cao cấp

Xưởng độ trang bị cho mẫu xe này hệ thống treo trước Upside Down hầm hố tương tự những mẫu PKL trên thị trường, thay cho hệ thống treo ống lồng tiêu chuẩn, ngoài ra bản độ được nâng cấp hệ thống phanh Brembo Billet HP đi kèm dây dầu Earl's đầu cong

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M là phiên bản Superbike hiệu năng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi năm nên luôn được anh em mê xe PKL săn lùng. Và hôm nay hãy cùng theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan của một bản độ R1M cực chất đến từ Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Đôi điều về Wsappx trong Windows

'Wsappx' là một phần của Windows 8 và 10, có thể bạn đã thấy nó chạy dưới nền hoặc thậm chí sử dụng một số lượng đáng kể tài nguyên CPU và đĩa cứng. Nó liên quan đến Windows Store và nền tảng ứng dụng 'Universal' mới

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính

Trên thị trường game Việt Nam hiện tại thì tay cầm PlayStation được đánh giá là một trong những thiết bị hỗ trợ chơi game tốt nhất cả về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và sự quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã