Hiện nay tại thị trường Việt Nam nhắc đến phân khúc xe côn tay phân khúc 150cc thì lựa chọn hàng đầu vẫn là ba cái tên quen thuộc là Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider 150. Mỗi mẫu xe đều có một điểm mạnh riêng để thu hút người sử dụng. Nếu tính về các dòng xe độ thì theo mình thấy Exciter vẫn luôn chím số đông.
Exciter 150 độ dàn chân to lớn của kẻ khổng lồ cơ bắp
Dàn đầu xe độ kiểng được trang bị chóa đèn 2 tầng zhipat sử dụng công nghệ led trắng sáng hơn zin nhưng vô cùng tiết kiệm điện, cặp tay thắng CRG Carbon Fiber.
Dàn chân trước chiếc mã được trang bị phuộc SH to lớn cứng cáp hơn so với phuộc zin, dây dầu Galfer kết nối cùng heo Racingboy 2 pis màu đỏ nổi bật trên nền mâm sơn chuyển màu.
Lốc máy được chế trong suốt tựa như các dòng PKL của nhà Ducati, nắp lọc nhớt trong suốt đồ chơi giúp chủ xe kiểm tra được tình trạng nhớt trực tiếp mà không phải tháo ty thăm
Phần gác chân zin nguyên bản được thay thế bằng số gãy đơn CNC và gác chân Biker Ver2 full Black khá cách, ngoài ra còn có pô Mivv kết hợp cùng cổ pô khò Titan có bầu giúp âm thanh phát ra ấm hơn lực hơn khá nhiều
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-dan-chan-to-lon-cua-ke-khong-lo-co-bap.88313/