'Gạt bỏ' hình ảnh quen thuộc và thay vào đó là bộ giáp bằng nhôm được làm thủ công: khung phụ, thùng nhiên liệu, phần đuôi, thậm chí vỏ nắp bộ tản nhiệt đều được chế tạo thủ công bằng nhôm đem lại độ cứng cáp nhưng vẫn không mang trọng lượng quá nặng cho chiếc xe.
Vị trí ngồi lái được thay đổi động bộ, thay cho ghi-đông cao kiểu Nakedbike quen thuộc là tay cầm clip-on Vortex, Đèn pha là một thiết bị điện tử Denali Electronics M7 DOT LED, ở đỉnh đầu là một kính chắn gió bằng nhôm làm điểm nhấn.
Hệ thống tay lái được thiết lập các cụm điều khiển hiện đại, 2 bên góc lái là bộ gù LED Motogadget và gương gù CRG Arrow ngay góc trái tay lái.
Nhằm lưu giữ một chú gì đó nguyên mẫu KTM, ngoài tổng thể màu sơn xám ra thì màu cam truyền thống của KTM vẫn hiện hữu trên thân xe.
Đối với đèn hậu, một cặp đèn LED đỏ nguyên mẫu được lắp song song với đèn tín hiệu LED gắn chúng kín đáo bên cạnh ống xả.
Ngoài bộ phận ống xả được chế từ nguyên liệu thép không rỉ, bản độ còn được cung cấp bộ nạp Moto Hooligan để giúp KTM hoạt động tốt hơn.
Hệ thống treo và bộ mâm xe vẫn giữ lại không có sự can thiệp.
Một biến thể cực chất từ nguyên mẫu KTM Super Duke 990.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ktm-super-duke-990-do-cafe-racer-kich-doc.86788/