Triumph T140 thả hồn qua bản độ mang tên Black Panther

Lên ý tưởng từ nguyên mẫu Triumph T140, tay độ Richard Pollock đã tạo hình thành công một chiến mã mang tên Black Panther gây rung động những tín đồ yêu thích dòng xe cổ điển.

Triumph T140 thả hồn qua bản độ mang tên Black Panther

Triumph T140 thả hồn qua bản độ mang tên Black Panther.

Richard Pollock, nghệ danh Mule, sống tại California (Mỹ) là tay độ xe nổi tiếng trên thế giới. Panther Framed là sản phẩm độ mới nhất của ông tại Mule Motocycles.

Bản độ sở hữu nhiều option mà nhiều Biker mong muốn, chỉ giữ lại khung chính và càng gắp.

Được biết khung và cánh tay đòn đều là linh kiện hiếm sản xuất tại Bristish Columbia vào giữa những năm 1970.

Bản độ sử dụng động cơ Triumph T140 1973. Động cơ 2 máy song song 750 cc, thay thế bộ chế hòa khí Amal 30 mm tiêu chuẩn bằng Mikunis 34 mm đem lại khả năng tiêu thụ được tốt hơn.

Xe cũng sử dụng hệ thống ống xả tùy chỉnh của Mark McDade. Và là chiếc xe sử dụng hộp số bên trái đầu tiên.


Sử dụng hệ thống treo Showa 43 mm từ Buell M2 Cyclone, phanh mạ nhôm đen của Baracuda Racing, sử dụng bánh xe 19 inch với đai ốc từ huyền thoại Buchanan ở Azusa, California.

Nhìn chung toàn thân xe không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên được sức hút khó chối từ. thùng xăng của xe Harley Sportster, phần ghế/đuôi được sửa đổi từ dòng Ron Wood Rotax.

Dưới yên sau là đèn phanh LED. Đèn pha theo phong cách xe Sportster.

Bản độ được thực hiện trong vòng 3 năm đòi hỏi sự kiên định là lòng đam mê bất diệt của Richard Pollock, toàn thân được khoác lên lớp sơn từ SBK Paint (một trong những cửa hàng sơn tốt nhất California.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-t140-tha-hon-qua-ban-do-mang-ten-black-panther.84351/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam. Tối ngày 28/1/2018, trong buổi tiệc Tất niên diễn ra tại Showroom Triumph Việt Nam, mẫu xe Bobber Black 2018 đã được hãng hé lộ giá bán với 2 phiên bản màu mới bao gồm: Giá Bobber

Ngắm Triumph Bonneville Bobber Black với 2 tùy chọn màu sơn, giá từ 594 triệu

Theo Triumph Việt Nam chia sẻ, Bobber Black 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, Thông tin chi tiết và giá bán niêm yết sẽ được công bố tại Lễ ra mắt.

Triumph Trident 2021 ra mắt tại Malaysia có giá từ 250 triệu đồng

Bổ sung mới nhất cho gia đình Triumph tại Malaysia là mẫu xe Trident 2021, có giá bán từ 43.900 RM (251 triệu đồng). Dự kiến sẽ chính thức có mặt tại các phòng trưng bày của Triumph Malaysia vào ngày 20/02 tới đây. Triumph Trident 2021 ra mắt tại

Ngắm Triumph Bonneville Bobber Black với 2 tùy chọn màu sơn, giá từ 594 triệu

Triumph mang đến 2 tùy chọn nước sơn màu đen trên Bonneville Bobber Black, một đen bóng và một đen mờ. Giá của Bonneville Bobber Black màu đen bóng là 594 triệu đồng và màu đen mờ là 599 triệu đồng.

Mô tô phiên bản Điệp viên 007 Triumph Tiger 900 Bond Edition ra mắt

Bên cạnh Triumph Tiger 1200 Bond Edition thì thương hiệu mô tô Anh quốc còn cho ra mắt Triumph Tiger 900 Bond Edition được phủ lớp sơn đen Matte Sapphire Black lên toàn bộ xe từ khung xe, giảm xóc, chắn bùn cho đến khung chống đổ. Triumph Tiger

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Trình làng Triumph 765 S 2017 với giá 285 triệu đồng

Triumph Triple 765 S 2017 vừa chính thức được hãng xe đến từ đất nước sương mù cho ra mắt… với phiên bản nâng cấp S. Ở phiên bản 2017 này, Triple 765 S có ngoại hình góc cạnh, sắc nét và hiện đại hơn nhiều so với mẫu cũ. Xe vẫn có thiết kế đầu đèn

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.