Siêu chiến binh Rezvani Tank đắt nhất có giá gần 7 tỷ VNĐ

Chiếc xe off-road có giá bán khởi điểm từ 178.000 USD (~ 4,04 tỷ VNĐ), và 127.075 USD (~ 2,89 tỷ VNĐ) là chi phí của tất cả các tùy chọn mà Rezvani cung cấp để cá nhân hóa chiếc xe. Công ty cho biết các đơn hàng đầu tiên sẽ được giao trong năm nay.
Siêu chiến binh Rezvani Tank đắt nhất có giá gần 7 tỷ VNĐ

Rezvani Tank được trang bị động cơ V8 6.4 lít từ FCA, sản sinh công suất 500 mã lực và 583Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh theo yêu cầu.

Để cải thiện hiệu suất, người mua có thể chọn thêm một trong hai gói thiết lập hệ thống treo tùy chọn, trong đó, gói Off-Road Suspension có giá 5.500 USD (~ 125 triệu VNĐ) sẽ bao gồm bộ nhún 6 inch, bộ giảm xóc Fox 2,5 inch, bộ trục Dynatrac ProRock 44/60 với các khóa E và bộ lốp off-road 37 inch khổng lồ.

Gói Off Road Extreme Suspension sẽ có giá 12.500 USD (~ 284 triệu VNĐ), nó bao gồm các trục Dynatrac ProRock XD60/80 đi kèm các khóa không khí và máy nén khí, bộ phanh Dynatrac ProGrip, giảm xóc Internal Bypass Shocks 2,5 inch của Fox cùng với công nghệ Dual Speed Compression của công ty.

Ngoài ra, Rezvani cũng cung cấp cho mẫu SUV mới các phanh hiệu suất cao với những kẹp phanh lớn hơn, có giá 3.500 USD (tương đương 79,5 triệu VNĐ).

Công ty còn giới thiệu cho Tank một số tùy chọn khá lạ, như ba cấp độ chống đạn để bảo vệ cho kính, bình nhiên liệu và khoang động cơ. Trang bị này giúp Tank thực sự phù hợp với cái tên được lấy cảm hứng từ quân đội.

Cấp B4 sẽ bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các khẩu súng lục, sẽ có giá 45.000 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ). Tiếp theo, cấp B6 sẽ có thể chống lại được súng trường và gói này có giá 60.000 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ). Cuối cùng, cấp B7 sẽ được trang bị một viên đạn xuyên giáp, giá 97.000 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ).

Người mua cũng có thể bỏ ra 5.500 USD (tương đương 125 triệu VNĐ) để sở hữu hệ thống tăng tầm nhìn ban đêm FLIR Thermal Night Vision System.

Về mặt thẩm mỹ, công ty không cung cấp nhiều tùy chọn về ngoại thất của Tank. Khách hàng có thể chọn lựa giữa 9 màu sơn hoặc một màu tùy chỉnh theo sở thích. Các bánh xe của Tank sẽ được hoàn thành trong vật liệu nhôm đánh bóng, ngoài ra màu xám tối và màu đen cũng có thể được sử dụng thay thế nếu bạn chịu chi 500 USD (~ 11,3 triệu VNĐ).

Khoang nội thất của Rezvani Tank cũng được đi kèm với một vài lựa chọn. Theo tiêu chuẩn, người mua có thể chọn giữa da bọc đen, màu be (camel) hoặc đỏ. Rezvani cung cấp gói Full Leather Interior (3.500 USD ~ khoảng 79,5 triệu VNĐ)) gồm có bọc da toàn bộ từ bảng điều khiển, đồng thời bổ sung một số phần bọc da lộn.

Hãng xe Mỹ cũng tung ra hai phụ kiện lẻ đem đến sự tiện lợi cho Tank, đó là vỏ bọc bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết có giá 750 USD (~ 17 triệu VNĐ) và bộ sạc pin có giá 175 USD (~ 4 triệu VNĐ).

Hiện tại, Tank đang được định hình là một chiến binh địa hình siêu hấp dẫn đi đầu trong phân khúc xe địa hình cực kỳ sang trọng và mạnh mẽ. Những đường nét thẩm mỹ hiện đại của Rezvani đã mang lại một cái nhìn khác biệt cho phân khúc.
Một số đối thủ cạnh tranh của Rezvani Tank có thể là một chiếc Mercedes-Benz G-Class hoặc một trong những chiếc Toyota Land Cruiser hiện đại của Icon 4x4.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-chien-binh-rezvani-tank-dat-nhat-co-gia-gan-7-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật cho chiếc sedan thời trang này.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.