[VIDEO] Audi khoe trọn A8 hoàn toàn mới trong các video mới nhất

Tuy nhiên, một số người cho rằng kiểu dáng của A8 vẫn giống như mẫu xe tiền nhiệm, bởi vì Audi đã hứa sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu dành cho thế hệ thứ tư của chiếc sedan hàng đầu Audi.
[VIDEO] Audi khoe trọn A8 hoàn toàn mới trong các video mới nhất

Mới đây, hãng xe Đức đã quyết định phát hành một vài video mới của Audi A8 được quay tại Valencia, Tây Ban Nha, với cả hai phiên bản tiêu chuẩn và trục cơ sở dài, để một lần nữa khoe trọn vẻ đẹp của A8 hoàn toàn mới.

Về ngoại thất, chỉ có diện mạo phía sau của Audi A8 mới là hoàn toàn nổi bật so với mẫu xe tiền nhiệm, mặc dù trên thực tế mọi thứ đã được sửa đổi. Thân xe đã được mở rộng và chiều dài cơ sở được gia tăng cung cấp không gian để chân rộng hơn, giúp hành khách trên xe được thư giãn tối ưu.

Audi cho biết thân xe của A8 mới bao gồm 58% được làm từ nhôm, phần còn lại của xe được hoàn thiện xong thép cường độ cao, ma-giê và cả sợi carbon - loại vật liệu chỉ thường dành cho các siêu xe.

Không chỉ có vẻ đẹp sang trọng, Audi A8 2018 vẫn rất thể thao nhờ bộ la-zăng 21 inch và cặp đèn hậu OLED, A8 thực sự là một chiếc xe áp đảo so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Để giúp chiếc xe có được cái nhìn tiến hóa hơn, Audi A8 hoàn toàn mới được trang bị tấm lưới tản nhiệt mạ crôm mở rộng cỡ lớn ở phía trước và một đường crôm chạy bao quanh xe.

Nội thất của Audi A8 được trang bị hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Các nút bấm cơ học trên xe đều được thay thế bằng công nghệ cảm ứng, bảng điều khiển trung tâm được trang bị 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn bao gồm màn hình 10,1 inch phía trên và màn hình 8,6 inch phía dưới.

Chưa hết, phía sau vô-lăng còn được trang bị một màn hình LCD có kích thước 12,3 inch. Sự kết hợp giữa 3 màn hình này tạo nên một không gian buồng lái ảo trên xe.

Kích thước của xe được tăng lên 37mm nhằm tạo ra không gian lớn hơn cho hàng ghế phía sau, hệ thống giải trí cho hành khách phía sau được trang bị 2 màn hình cỡ lớn gắn trên tựa đầu của hàng ghế trước. Ngoài ra, điều khiển điều hòa, ghế ngồi, ánh sáng và một số chức năng truyền thống được tích hợp trên một màn hình cầm tay khác có kích thước 5,7 inch.

Là một phiên bản cập nhật mới, Audi A8 sẽ được cung cấp với các động cơ V6 trên thị trường, ngoài ra, các động cơ xăng và dầu diesel V8 lớn hơn sẽ được xuất hiện vào năm 2018, với khả năng mạnh mẽ gần như tương đương với W12.

Hãng xe Đức còn cho biết sẽ bổ sung cho vòng đời của A8 phiên bản S8 thể thao mới, theo sau là một mẫu xe điện S8 E-Tron - chiếc xe mạnh mẽ hơn để trở thành người kế nhiệm của S8 Plus.

Trên thị trường sedan cỡ lớn hạng sang hiện nay, Audi A8 phải đối mặt với rất nhiều cái tên nổi tiếng, gồm BMW 7 Series mới nhất, Mercedes S-Class nâng cấp mới và Lexus LS hoàn toàn mới.

Audi cho biết A8 mới đủ thông minh để đáp ứng các yêu cầu về công nghệ lái xe tự động ở Cấp độ 3, tuy nhiên hiện tại công ty không thể mở khóa toàn bộ công nghệ của xe bởi vì những quy định khắt khe từ pháp luật.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/video-audi-khoe-tron-a8-hoan-toan-moi-trong-cac-video-moi-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Xem trước Jeep Wrangler 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng hai cửa lạ mắt

Sau khi một chiếc Jeep Wrangler hai cửa thế hệ mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp, diễn đàn JL Wrangler Forums đã tạo ra một vài bản dựng của Wrangler mới.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.