Ra mắt Việt Nam 2 tháng, SYM Elite 50 bán ra gần 2000 xe

Ra mắt Việt Nam 2 tháng, SYM Elite 50 bán ra gần 2000 xe

SYM Elite 50 là dòng xe ga 50 phân khối rất được ưa chuộng ở thị trường châu Âu. Phân khúc thị trường của mẫu xe này chủ yếu hướng vào đối tượng phái nữ tuổi teen yêu thích kiểu dáng xe nhỏ cổ điển và xinh xắn.

SYM Elite 50 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với chiều cao yên xe chỉ ở mức 740 mm và trọng lượng 84kg, kết hợp cùng những đường cong mềm mại tạo nên kiểu dáng cực nữ tính. Ở Việt Nam xe có 3 tùy chọn về màu sơn bao gồm màu đỏ kết hợp cành hoa trắng điệu đà gần logo, màu xanh cũng được trang trí với cành hoa xanh nhẹ gần logo và màu đen nhám với viền đỏ ở yếm và khung xe.

Phía trước xe, đèn pha được trang bị bóng halogen với thiết kế kiểu dáng tròn hiện đại kết hợp nét cổ điển độc đáo.

Mặt đồng hồ cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển, cung cấp các thông tin cơ bản của xe như tốc độ, báo xăng, công tơ mét,...

Ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa.

Nắp xăng được đặt bên ngoài ở phía sau yên xe tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng.

Gác chân sau của xe có khả năng tự gấp.

Ổ khóa được tích hợp 4 chức năng gồm: khởi động xe, khóa cổ, mơ nắp xăng và khóa từ chống trộm.

Sàn để chân rộng, phẳng tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe. Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích thực 49,5 phân khối, công suất 3,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ này cho công suất ổn định và khá tiết kiệm xăng.

Hiện ở thị trường Việt Nam, SYM Elite 50 được bán ra với giá 21,5 triệu đồng đối với 2 màu sơn xanh, đỏ và 22 triệu đồng đối với màu sơn đen.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

VinFast đăng ký kiểu dáng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới, quyết trải đủ các phân khúc?

Ở mảng ô tô điện, VinFast vẫn còn thiếu sản phẩm ở phân khúc A và B.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022: Phiên bản đặc biệt có kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được phát triển dựa trên mô hình của Triton GLX 2.5L và được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Những phụ kiện mang lại diện mạo thể thao và trang nhã hơn cho X2, X3 và X4 mới

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua thêm các huy hiệu M Performance và bộ chiếu sáng cửa LED bao gồm các logo BMW M và BMW M Performance.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết