Toyota Camry nâng cấp nhưng không tăng giá tại Malaysia

Toyota Camry nâng cấp nhưng không tăng giá tại Malaysia

Tất cả các phiên bản hiện nay của Toyota Camry đều nhận được khoang cabin hiện đại hơn với trang trí bằng gỗ carbon, đặc biệt biến thể cao cấp nhất Hybrid Luxury sẽ được trang bị bọc da Kogane (tiếng Nhật nghĩa là vàng gold).
Bên cạnh đó, người mua cũng có thể mua thêm các cổng USB với giá 212 RM (~ 1,1 triệu VNĐ), gương cửa gập điện giá 371 RM (~ 2 triệu VNĐ) và màn hình toàn cảnh Panoramic View Monitor (PVM) 360 độ giá 650 RM (~ 3,4 triệu VNĐ) ở biến thể 2.0GX - tất cả những tính năng này đều đã được giới thiệu trên Corolla Altis và Vios.

Các trang bị tiêu chuẩn ở phiên bản trước đó vẫn được duy trì trên Camry mới, với phiên bản cơ sở 2.0E đi kèm cùng đèn pha xenon và đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù, đèn hậu LD, bánh xe hợp kim 16 inch, mở cửa tự động điện không cần chìa, nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, màn hình hiển thị đa chức năng 4,2 inch, ghế bọc vải, radio / ổ đĩa CD, 6 loa và một máy bơm lốp di động.
Phiên bản Hybrid Premium sẽ được bổ sung thêm đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED, ghế ngồi bọc da, ghế trước có thể điều chỉnh điện, rèm cửa phía sau, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, camera hành trình kỹ thuật số và cửa sổ cách nhiệt.

Trong khi đó, biến thể 2.0G X sẽ được đi kèm với đèn pha xenon, các bánh xe hợp kim 17 inch, bộ sạc không dây Qi cho điện thoại thông minh, hệ thống thông tin giải trí 2-DIN với màn hình cảm ứng 7 inch, camera đảo chiều, kết nối Bluetooth và đầu đĩa DVD.
Cuối cùng, biến thể Camry Hybrid Luxury được hưởng lợi từ đèn pha LED tự động, cần gạt nước tự động, gương chiếu hậu chống chói, bộ lọc không khí bằng ion hóa nano, camera giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống thông tin giải trí của Toyota và hệ thống âm thanh JBL GreenEdge 12 loa.

Toyota Camry 2.0GX 2016
Về công nghệ an toàn, tất cả các biến thể của Toyota Camry mới đều được trang bị tiêu chuẩn với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh cùng hệ thống ổn định thân xe Vehicle Stability Control (VSC).
Không có thay đổi cơ khí được xảy ra, các phiên bản sử dụng nhiên liệu xăng của Toyota Camry vẫn sẽ được trang bị động cơ VVT-iW 2.0 lít với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp D-4S, cho ra công suất 164 mã lực và 199Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Trong khi đó, các biến thể Hybrid sẽ nhận được sức mạnh kết hợp từ khối động cơ đốt trong VVT-i chu kỳ Atkinson 2,5 lít sản sinh 158 mã lực / 213Nm mô-men xoắn, cùng một động cơ điện, cho ra tổng công suất 202 mã lực.

Toyota Camry Hybrid Luxury 2016
Như đã đề cập, mặc dù nhận được một vài cập nhật nhưng Toyota Camry vẫn được giữ nguyên giá bán, vì vậy phiên bản 2.0E vẫn có giá bán lẻ ở mức 148.600 RM (~ 791 triệu VNĐ), giá bán tiêu chuẩn của 2.0G X là 155.400 RM (~ 827 triệu VNĐ), Hybrid Premium có giá 160.200 RM và Hybrid Luxury được bán ở mức 169.900 RM (~ 905 triệu VNĐ).
Tất cả các mức giá trên đều chưa bao gồm phí bảo hiểm, bao gồm bảo hành 5 năm, không giới hạn km đường đi và bảo hành pin 8 năm trên các biến thể Hybrid.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

"Vua giữ giá" Toyota Camry tại Việt Nam bất ngờ giảm đến 120 triệu đồng trong tháng 10

Vừa bước sang tháng 10, Toyota lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam, trong đó Toyota Camry được giảm cao nhất với mức...

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công