[VMS 2017] Ford tỏa sáng với thông điệp thiết thực “thông minh để an toàn, tiết kiệm, tiện nghi và kết nối”

Duy trì sản xuất và đầu tư lâu dài tại Việt Nam với tầm nhìn tương lai
[VMS 2017] Ford tỏa sáng với thông điệp thiết thực “thông minh để an toàn, tiết kiệm, tiện nghi và kết nối”

Ford Việt Nam cam kết duy trì sản xuất và đầu tư lâu dài tại Việt Nam, tiếp tục đà phát triển và những đóng góp tích cực cho cộng đồng với tầm nhìn hướng đến tương lai tốt đẹp.
Cùng với việc mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, Ford cũng cam kết duy trì sản xuất cho các dòng xe có nhiều giá trị của mình tại nhà máy ở Hải Dương, như EcoSport, Focus, Fiesta và xe thương mại Transit. Cam kết này còn bao gồm cả các đầu tư phát triển nguồn nhân lực, các chương trình đào tạo, và các hoạt động sản phẩm toàn cầu trong tương lai.
Ford cũng rất quan tâm đến các giải pháp giao thông thông minh và các sáng kiến an toàn giao thông tại Việt Nam. Mười năm qua, Ford đầu tư vào Chương trình Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường, đào tạo miễn phí cho hơn 13.000 tài xế tại 14 tỉnh thành. Năm 2017, Ford còn hỗ trợ cho dự án Camera Thông minh tại Đà Nẵng. Hơn 40 camera thông minh được Ford tài trợ sẽ hòa vào hệ thống và giúp quan sát trẻ em đến trường an toàn hơn hay người đi làm tránh được các đoạn tắc đường ở các khu dân cư đông đúc.
Hệ thống camera này cũng giúp người dân phản hồi trực tiếp tới chính quyền địa phương và các cơ quan chính quyền có thể cập nhật và giám sát tình trạng giao thông, phục vụ cho việc quy hoạch giao thông và các hoạt động văn hóa, du lịch trong tương lai.
Trả lời phỏng vấn của báo giới, ông Phạm Văn Dũng Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Khi xét về tiềm năng thị trường Việt Nam trong trung và dài hạn, đây vẫn là một thị trường đầy tiềm năng. Với một đất nước có dân số trên 91 triệu người và tỷ lệ sở hữu xe hơi trên đầu người vẫn còn rất thấp, tiềm năng phát triển của ngành ôtô còn rất lớn trong những năm tới. Theo một số nghiên cứu, Việt Nam sẽ bắt đầu quá trình ôtô hóa vào khoảng năm 2022 và khi đó, tốc độ phát triển của toàn ngành sẽ tăng cao hơn nữa”.

“Hiện tại, Ford đang thiết kế sản phẩm của mình theo tiêu chí One Ford với 4 trụ cột: Chất lượng, Xanh - tiết kiệm nhiên liệu, An toàn và Thông minh. Mọi xe được Ford phân phối tại Việt Nam đều có hàm lượng công nghệ rất cao với nhiều tính năng mới nhằm mục đích giúp khách hàng lái xe thoải mái và an toàn hơn. Hiện tại, Ford Việt Nam đang phân phối 7 dòng sản phẩm, và hầu hết các mẫu xe đều có doanh số dẫn đầu phân khúc. Có thể kể đến Ford EcoSport, dòng xe liên tục có doanh số đứng đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ. Ford Ranger luôn duy trì ngôi vị số một trong phân khúc xe bán tải. Ford Transit không có đối thủ và Ford Explorer là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang.”

“Tại triển lãm năm nay, Ford tiếp tục mang đến những công nghệ xe hơi hữu ích và tiên tiến. Đó là tính năng điều khiển âm thanh bằng giọng nói, Hệ thống đỗ xe tự động, Hệ thống phanh chủ động, Hệ thống khử tiếng ồn chủ động trên một số dòng xe. Những hệ thống hữu ích này giúp người lái giao tiếp với xe tốt hơn, và xe cũng tương tác với cơ sở hạ tầng dễ dàng hơn. Hàm lượng công nghệ đậm đặc khiến xe Ford gần giống với một sản phẩm điện tử hơn là thuần cơ khí và khiến mọi chuyến đi của khách hàng trở nên tiện nghi và an toàn hơn”.
Tỏa sáng tại VMS 2017 với thông điệp “Thông minh để An toàn, Tiết kiệm, Tiện nghi và Kết nối”

Ford luôn phấn đấu để mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng với từng sản phẩm được phân phối tại Việt Nam. Một chiếc xe không chỉ an toàn, tiết kiệm, tiện nghi và được kết nối mà nó phải thông minh nữa. với Ford, xe hơi đang dần trở thành một cỗ máy điện tử thay vì thuần cơ khí. Bằng việc tạo ra những chiếc xe thông minh hơn, Ford muốn cải thiện sự giao tiếp và kết nối giữa người lái và chiếc xe.


Sự thông minh của xe Ford thể hiện đầu tiên ở hệ thống thông tin giải trí Sync 3 hoàn toàn mới. So với Sync 2, hệ thống mới có tốc độ phản ứng nhanh gấp 4 lần, màn hình cảm ứng độ phân giải cao hơn, cung cấp khả năng zoom in/zoom out mượt mà hơn và tương thích sâu với Apple CarPlay và Android Auto. Với Sync 3, người lái có thể kích hoạt tính năng chỉ đường bằng giọng nói, tăng giảm điều hòa nhiệt độ bằng giọng nói chỉ với một nút bấm.

Một chiếc xe thông minh sẽ an toàn và tiện nghi hơn. Những công nghệ an toàn chủ động như Hỗ trợ đỗ xe tự động, camera lùi góc rộng, tính năng tự động phanh khi gặp chướng ngại vật, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Cân bằng điện tử, Cảnh báo xe tạt ngang khi lùi xe, Hỗ trợ đổ đèo, Khởi hành ngang dốc … khiến chủ xe luôn tự tin cầm lái. Bên cạnh đó, những tiện ích như khởi động xe bằng nút bấm, khởi động xe từ xa, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống trợ lực điện EPAS cũng khiến mọi chuyến đi của bạn đều trở nên thú vị.

Với ưu tiên phổ cập công nghệ tiên tiến trên các dòng xe thông dụng, Ford đang đi đầu với cam kết thương hiệu về Chất lượng, Xanh, An toàn và Thông minh. Ford ngày càng thu hút được nhiều khách hàng và đã lập kỷ lục bán hàng trong Quý 2 vừa rồi với 7.423 xe. Ford đạt mức tăng trưởng 5% trong nửa đầu năm 2017 với 10,7% thị phần và 14.349 xe bán ra. Ford nằm trong nhóm hai thương hiệu ô tô dẫn đầu về kết quả bán hàng và tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam.


Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport, Fiesta, Focus ở Việt Nam đồng loạt giảm giá

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Cập nhật bảng giá xe Ford tháng 8 2018 mới nhất hiện nay

Giá xe Ford 2018 tại Việt Nam khá ổn định đối với Ford Ranger, Ford Everest và Ford Explorer, trong khi các mẫu Ford Fiesta, Ford Focus, hay Ford Ecosport phiên bản mới thường được điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong

Giá xe Ford tháng 8 2018 sẽ không có nhiều biến động

Giá xe Ford tháng này ghi nhận không có sự điều chỉnh nào và giữ nguyên mức giá so với tháng trước, cụ thể mẫu Ford EcoSport 2018 vẫn tiếp tục dao động từ 545 triệu đồng đến 689 triệu đồng trong khi Ford Ranger 2018 có giá từ 634 triệu đồng đến 925

[VMS 2017] Ford Việt Nam sẽ chinh phục khách hàng bằng các dòng sản phẩm thông minh, tiên tiến

Hôm nay 1/8/2017, Ford Việt Nam mang toàn bộ các dòng sản phẩm với những công nghệ tiên tiến vượt trội, khẳng định vị trí dẫn đầu về...

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Tháng 11, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.400 xe

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra thị trường 2.413 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam có giấy phép nhập khẩu xe theo Nghị định 116

Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh đã ký Giấy phép số 01/BCT-GPNK-OTO cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô cho Công ty Ford Việt Nam.

Ford đã bán được 28.588 xe trong năm 2017

Đồng thời đây là năm thứ ba liên tiếp Ranger, Transit và EcoSport giữ vững vị trí dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng. Riêng Explorer cũng bán chạy nhất phân khúc SUV hạng sang sau tròn một năm có mặt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Cách sử dụng Windy để theo dõi bão, cập nhật tin tức về thời tiết 2021

Do vậy nếu biết trước những diễn biến phức tạp của thời tiết thì chúng ta sẽ chủ động sắp xếp phong tránh, hay lên kế hoạch đi chơi, du lịch hợp lý và an toàn, hiện tại, chúng ta đều có những tin tức về dự báo thời

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Hướng dẫn bạn cách thay đổi màu thanh tác vụ trên Windows 11

Bạn muốn thay đổi màu thanh tác vụ (Taskbar) mặc định trên Windows 11 nhưng chưa biết làm thế nào? Vậy hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để làm ngay nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này