Hầu hết các mẫu xe của BMW Motorrad đều nhận được phiên bản nâng cấp facelift 2018

Hầu hết các mẫu xe của BMW Motorrad đều nhận được phiên bản nâng cấp facelift 2018

Cũng được thúc đẩy cho năm 2018 là BMW Motorrad Connectivity, đây là hệ thống có khả năng cung cấp thông tin nhanh hơn, rõ ràng hơn cho người lái, với mức độ phân tán sự tập trung của lái xe ít nhất có thể.
Đối với các khách hàng của BMW R nineT – với 5 biến thể: cơ sở, Scrambler, Racer, Urban G/S và Pure – BMW sẽ cung cấp chương trình tùy chỉnh mang tên BMW Motorrad Spezial, cho phép người mua có thể lựa chọn thiết kế, tăng cường hiệu suất và các tùy chỉnh độc quyền và phương thức vận chuyển (giao hàng tại xưởng).

Các khách hàng của R nineT có thể chỉ định các tùy chọn khác nhau khi đặt hàng, giá bán của từng tùy chọn sẽ được liệt kê trong hóa đơn, các bộ phận bổ sung đều được bảo hành đầy đủ.
BMW cho biết, bắt đầu từ tháng 8/2017, những tùy chỉnh Spezial có thể được thực hiện theo hai cách khác nhau – một là theo trình tự đặt hàng trực tiếp với BMW, các bộ phận và tùy biến trên R nineT sẽ được thực hiện tại nhà máy BMW.

Cách còn lại là thông qua các đại lý của BMW Motorrad có thẩm quyền, tại đây các tùy chọn có thể được lên đơn thông qua danh mục “Spezial World”.

Đối với R 1200 GS – chiếc xe bán chạy nhất trên thế giới của BMW Motorrad, biến thể cơ sở và GS Adventure sẽ nhận được một phiên bản nâng cấp mở rộng facelift cho năm 2018. Cả GS và GS Adventure đều được trang bị đèn pha LED, tùy chọn kết nối Connectivity và cuộc gọi khẩn cấp Emergency Call. Ngoài ra, GS Adventure sẽ nhận được nhiều hơn các cải thiện về những đặc điểm kỹ thuật.

Những tính năng được thay đổi trên GS Adventure 2018 bao gồm chế độ lái Pro với bổ sung hai chế độ lái khác là “Dynamic” và “Enduro”, sử dụng nguồn mã hóa tùy chọn, bao gồm hệ thống kiểm soát sức kéo động lực học Dynamic Traction Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control, hệ thống tự cân bằng thân xe, cũng như mở khóa không cần chìa Keyless Ride – là một phần của tùy chọn Touring, và tính năng hỗ trợ sang số Shift Assistant Pro trong gói Dynamic.

Về cấu hình sơn, BMW R 1200 GS 2018 sẽ được cung cấp một màu sắc mới – đỏ Racing Red, kết hợp cùng tông màu đen trên khung xe, phanh xe và bình nhiên liệu. Bên cạnh đó, BMW Motorrad cũng giới thiệu phong cách Style Rallye, với phối màu sơn Light White/Cordoba Blue, khung màu xanh lam, kẹp phanh màu vàng và bình nhiên liệu màu Cordoba Blue, yên xe kiểu Rallye, bảo vệ khung xe và kính chắn gió thấp, cùng bộ tỏa nhiệt dạng tổ ong.
Một lựa chọn diện mạo khác của GS chính là “Style Exclusive” với cấu hình sơn Black Storm Metallic/Dark Slate Metallic matte/Achat grey, trong đó khung xe được sơn màu xám Achat, kẹp phanh màu vàng Gold, và bình nhiên liệu Dark Slate Metallic với một chiếc huy hiệu BMW lớn.

Tương tự, nhiều mẫu xe máy thể thao khác của BMW Motorrad cũng nhận được những tùy chọn. Trong đó, BMW R 1200 RT được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro bao gồm đèn phanh động lực học hiệu quả tiêu chuẩn, với hệ thống Dynamic Traction Control có trong gói Pro Riding Mode.
Các tùy chọn màu sắc dành cho R 1200 RT trong năm tới bao gồm “Style Elegance” trong màu sơn đen bạc Carbon Black Metallic; và “Style Sport” trong cấu hình màu Mars Red Metallic/Dark Slate Metallic, chương trình tùy chỉnh Spezial là một sự lựa chọn.

Tiếp theo, chiếc naked-bike R 1200 R sẽ nhận được màu sơn Iced Chocolate Metallic cho năm 2018, trong khi R 1200 RS có hai lựa chọn màu sơn gồm - Metal Cold Frozen / Black Storm Metallic và Black Storm Metallic. Thay vào đó, R 1200 R và RS sẽ nhận được hai màu sắc tương ứng là Thunder Light Metalic và Lupin Blue Metallic.
Bên cạnh cung cấp nhiều tùy chọn sơn đặc sắc, các động cơ 4 xi-lanh của BMW Motorrad cũng sẽ được giới thiệu trên nhiều mẫu xe trong năm tới, cụ thể là S 1000 XR và S 1000 RR.

Trong đó, S 1000 XR hiện được bán với các màu sơn của BMW HP Motorsport là Light White/Racing Blue Metallic/Racing Red, và một gói nâng cấp với yên xe Pro có logo XR được khâu đặc biệt. Chiếc superbike S 1000 RR lại sở hữu hệ thống ống xả Titan với đầy đủ các hệ thống hỗ trợ có trên danh sách lựa chọn.

Phạm vi xe tay ga của BMW Motorrad cũng sẽ được tham gia chương trình tùy chỉnh của thương hiệu. C 650 Sport và C 650 GT, hiện đã có sẵn với màu sơn vàng Austin Yellow Metallic và xanh Ocean Blue Metallic. Trong khi đó, K 1600 GT, K 1600 GTL và K 1600 B 6 xi-lanh được trang bị đèn pha cùng đèn phanh phụ LED, các thành phần của Spezial dành cho K 1600 GT và K 1600 GTL đều đã có sẵn.

Làm tròn cho dòng sản phẩm năm 2018 của BMW là các mẫu F 700 GS, F 800 GS và F 800 GS Adventure, được hoàn thành trong bộ khung màu Racing Blue Metallic và Light White cho năm 2018. Những chiếc xe máy của BMW Motorrad 2018 được bán ra từ các đối tác được ủy quyền bởi Motorrad bắt đầu từ tháng 8 năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lô xe BMW R nineT Spezial và BMW K1600 Grand America đã về tới Việt Nam

BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America (phiên bản đặc biệt) đã được Thaco – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam nhập khẩu với 3 phiên bản BMW R nineT, R nineT racer, R nineT Pure Spezial và phiên bản đặc

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

Lô xe BMW Motorrad vừa được khui thùng để làm thủ tục thông quan

Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của Thaco cho những phiên bản trên.

BMW R nineT có thêm hai phiên bản Pure và Racer đầy sức hút

Mới đây, BMW Motorrad đã chính thức vén màn hai phiên bản mới của R nineT, đó là Pure và Racer. Hai mẫu xe mới được đánh giá là có sức hút hơn rất nhiều.

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Cận cảnh dàn BMW R nineT phiên bản đặc biệt chỉ có 4 chiếc tại Việt Nam

Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan, và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của THACO cho những phiên bản trên. Như vậy, 4 chiếc

BMW R nineT Urban GS có giá bán chính thức là 549 triệu đồng tại Việt Nam

Trước đây, nếu nhắc đến dòng R nineT của BMW Motorrad thì người chơi xe Việt Nam thường nghĩ đến phiên bản Scrambler hay Classic. Tuy nhiên, phiên bản của R nineT trong bài này rất đặc biệt, là Urban GS vừa được đưa về Việt Nam. Như vậy với việc

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi