Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường thử

Một lần nữa, Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới lại bị bắt gặp trên đường thử, lần này xe còn được ngụy trang cẩn thận hơn so với lần đầu tiên. 

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường thử

Lớp ngụy trang đã che giấu được hầu hết phong cách bên ngoài của xe, nhưng chúng ta có thể nhìn thấy được một số đặc điểm cơ bản như không có thanh giá nóc, bộ lưới tản nhiệt dạng mắt lưới tổ ong mới, đèn pha cỡ lớn ở phía trước. Ở lần bắt gặp này, Hyundai Santa Fe còn bị phát hiện là được trang bị cặp ghế đua Recaro ở hàng ghế trước. 

Santa Fe thế hệ mới được hi vọng là sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn FWD, tùy chọn dẫn động tất cả các bánh AWD. Động cơ trên dòng xe mới này chưa được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ có đủ các loại từ xăng, dầu và plug-in hybrid. 

Có thể Hyundai sẽ tiếp tục phát triển Santa Fe ở 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Một CEO của Hyundai ở thị trường Mỹ cho biết, tên gọi của Santa Fe Sport (5 chỗ) và Santa Fe (7 chỗ) hiện tại không dễ hiểu đối với các khách hàng. Do đó, hãng dự kiến sẽ thay đổi tên gọi mới cho mẫu Santa Fe thế hệ mới sắp tới. Vì vậy, mẫu xe chạy thử mà chúng ta thấy ở đây có thể sẽ thay thế cho Santa Fe, nhưng cũng có thể sẽ mang một tên gọi hoàn toàn khác khi xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới. 

Mẫu xe chạy thử này được xác định sẽ thuộc đời 2019 và chắc chắn sẽ không xuất hiện trước năm 2018. Châu Âu sẽ là thị trường chính của phiên bản chạy dầu. 

Ảnh: Carscoops

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại