Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới


Honda Civic 2019 là phiên bản facelift của thế hệ trước. Mới được ra mắt cách đây không lâu tại Mỹ, đến nay, Honda Civic phiên bản 2019 đã có mặt tại đất nước ‘’chùa Vàng’’. 

Về thiết kế ngoại thất, Civic 2019 được tinh chỉnh một số chi tiết như phần trang trí gần đèn sương mù được mạ chrome hoặc sơn đen. Cản trước mới tạo cảm giác liền mạch hơn và được trang bị thêm cánh tản nhiệt. Xe cũng được cập nhật hệ thống bánh xe mới, có thêm một mảnh cắt chrome xuất hiện trên cản sau.

Các biến thể động cơ VTEC tăng áp sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 17 inch, trong khi các biến thể khác sử dụng bánh xe 16 inch. Khác với những thay đổi bên ngoài, nội thất của xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế và cách sắp xếp. Ngoài ra xe còn có đèn định vị ban ngày dạng LED, đèn pha LED hoặc đèn pha projector. Phiên bản Turbo RS còn nhận được cản va trước cùng với cánh lướt gió phía sau thể thao.

Honda Civic facelift có năm tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: xanh Brilliant Sporty Blue Metallic, trắng White Pearl Platinum, bạc Lunar Silver Metallic, Modern Steel Metallic và đen Crystal Black Pearl. Cabin có 2 tùy chọn màu bao gồm màu be và đen. 

Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới

Về nội thất, Honda Civic 2019 được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, phiên bản 1.8 E chỉ được trang bị màn hình 5 inch. Hệ thống điều hướng được trang bị sẵn có trên phiên bản cao cấp 1.5 Turbo RS và hệ thống âm thanh 8 loa có sẵn trên bản 1.5 Turbo và 1,8 EL (6 loa cho bản 1,8 E). Ghế lái chỉnh điện 8 hướng (ngoại trừ bản 1.8 E), ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng (trên bản Turbo và Turbo RS). Ngoài ra, Honda Civic 2019 còn được trang bị điều hòa tự động. 

Về các trang bị an toàn, Honda Civic 2019 được bổ sung hệ thống cảm biến Honda Sensing và các hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn được trang bị sẵn có trên bản 1.5 Turbo RS. Bao gồm: hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, hệ thống cảnh báo vượt và cảnh báo đi chệch làn đường. Tất cả các biến thể đều được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS, EBD, tín hiệu dừng khẩn cấp mới, camera lùi và 4 túi khí. Phiên bản 1,8 EL và 1,5 Turbo RS sẽ được nhận được thêm hai túi khí và hệ thống camera Honda LaneWatch tích hợp trên gương chiếu hậu ngoại thất. 

Tại thị trường Thái Lan, Honda Civic 2019 được phân phối với 4 phiên bản gồm: phiên bản 1.8 E, phiên bản 1.8 EL, phiên bản 1.5 Turbo và phiên bản 1.5 Turbo RS, với giá dao động từ 874.000 baht (619 triệu đồng) đến 1.219.000 baht (863,7 triệu). Hộp số CVT là tùy chọn duy nhất và được kết hợp với một trong hai động cơ xăng. Cụ thể, phiên bản1.8 E được trang bị động cơ xăng i-VTEC bốn xi-lanh 1,8 lít sản sinh công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 174. Các phiên bản còn lại sử dụng động cơ VTEC tăng áp 1.5 lít, công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm.

Được biết, Honda Civic 2019 sẽ sớm được Honda đưa về thị trường Việt Nam trong nửa đầu năm 2019.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/honda-civic-2019-ra-mat-tai-thai-lan-chuan-bi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

Honda Civic Type R 2019 chốt giá bán từ 36.595 USD tại thị trường Mỹ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra vào tháng 10 ở TP. Hồ Chí Minh vừa qua, Honda đã giới thiệu tới công chúng trong nước mẫu Civic Type R 2018. Mới đây, Civic Type R đã được giới thiệu phiên bản 2019 tại Mỹ.

Chi tiết về Honda Civic Si thế hệ mới

Hãng xe Nhật Bản chính thức cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao Honda Civic Si 2022 cùng nhiều thay đổi thú vị. Theo đó, Honda Civic Si 2022 chỉ có duy nhất biến thể sedan với kích thước tổng thể của xe đạt mức 4.674 x 1.800 x 1.415 mm. Xe được...

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho