Lộ diện thêm nhiều hình ảnh chính thức của Aston Martin Valkyrie

Ở thời điểm này, không sai khi nói rằng Aston Martin Valkyrie đang là mẫu siêu xe được mong đợi nhất của thương hiệu Anh Quốc. Chiếc xe được tạo ra dựa trên sự hợp tác giữa Aston Martin và Red Bull.

Lộ diện thêm nhiều hình ảnh chính thức của Aston Martin Valkyrie

Hiện tại, Aston Martin đang sử dụng sức hút của Valkyrie để tăng cường truyền thông quảng bá thương hiệu. Hãng xe Anh luôn biết cách khiến các fan phải đứng ngồi không yên vì Valkyrie.

Aston Martin không lựa chọn cách tung rất nhiều ảnh về Valkyrie cùng một lúc, thay vào đó hãng chỉ hé lộ nhỏ giọt. Gần đây nhất, hãng đã đăng tải ba bức ảnh mới về Valkyrie, tất nhiên, các bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của những người yêu xe.

Siêu xe Valkyrie mới sở hữu thân xe hai tông xanh blue tương phản độc đáo - phần đầu là màu xanh dương nhạt sau đó nó chuyển dần thành màu đậm về phía đuôi, đem đến cho xe một diện mạo thú vị. 

Nhưng đó không phải điểm nhấn của chiếc xe, điều quan trọng hơn mà các bức ảnh lần này tiết lộ chính là chi tiết khoang cabin bên trong Aston Martin Valkyrie. Đúng như mong đợi, buồng lái của Valkyrie là một bản giao hưởng giữa sợi carbon, Alcantara và công nghệ lấy cảm hứng từ xe đua.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là vô lăng kiểu F1 tích hợp tất cả các chức năng điều khiển cần thiết với một màn hình đặt chính giữa hiển thị tốc độ mặt đất, tốc độ động cơ và nhiều thông số khác.

Ngoài ra, bảng táp-lô của Aston Martin Valkyrie còn có hai màn hình nữa, một ở trung tâm và một bên phía hành khách - cả hai đều được thiết kế trồi hẳn lên và hướng về phía người lái.

Quan sát kỹ hơn chúng ta cũng có thể nhận ra rằng vị trí ghế lái của xe rất tương đồng với những chiếc xe đua F1. Tài xế sẽ thoải mái hơn nhờ các bàn đạp nâng chân, đảm bảo cung cấp cho lái xe một trải nghiệm thú vị. 

Không chỉ được xây dựng dựa trên cảm hứng chủ đạo từ những chiếc xe đua F1 mạnh mẽ, khí động học cao, siêu xe Valkyrie còn sở hữu cấu trúc trọng lượng nhẹ và hệ truyền động hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất thế giới được sử dụng trên một mẫu xe thương mại.

Đó là cỗ máy V12 6,5 lít được thiết kế bởi Cosworth, sản sinh ra công suất 1.130 mã lực, đặc biệt, khối động cơ này còn được hỗ trợ thêm bởi hệ thống phục hồi năng lượng Kinetic Energy Recovery System (KERS) do Rimac phát triển. Aston Martin tuyên bố, kết hợp hệ truyền động ấn tượng kể trên với tỷ lệ công suất/trọng lượng 1:1 đáng mơ ước, Valkyrie có được tốc độ phi thường.

Thương hiệu Anh Quốc dự định sẽ đưa các nguyên mẫu của Valkyrie ra đường phố trước Giáng sinh năm nay. Được biết, trên thế giới sẽ chỉ có 150 chiếc được chế tạo, mỗi chiếc có giá 3,2 triệu USD (74,6 tỷ VNĐ) và toàn bộ xe đều đã được bán sạch sẽ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-valkyrie-he-lo-them-nhieu-hinh-anh-chinh-thuc-buong-lai-thuc-su-an-tuong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro ra mắt với sức mạnh ấn tượng, lên đến 1.000 mã lực

Aston Martin chính thức cho ra mắt mẫu siêu xe dành riêng cho đường đua có tên gọi Valkyrie AMR Pro được chia sẻ thiết kế với chiếc xe đua Le Mans Hypercar. Ở phiên bản AMR Pro này, xe được trang bị thêm cánh gió đuôi cỡ lớn hơn so với bản tiêu

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Sờ tận tay "Thần Trinh Nữ" Aston Martin Valkyrie giá siêu đắt

Ngay trước thêm Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra, Aston Martin đã chính thức công bố tên cho hypercar AM-RB 001 đình đám của mình là 'Valkyrie' - tên gọi được lấy theo những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Odin trong thần thoại.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie Spider mới xuất hiện, số lượng chỉ 85 chiếc toàn cầu

Aston Martin Valkyrie Spider mới được ra mắt tại một sự kiện chỉ dành cho những người được mời độc quyền tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, và là chiếc xe mui trần nhanh nhất mà Aston Martin đã chế tạo cho đến nay. Việc sản xuất sẽ giới

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng