Hyundai Santa Fe 2019 có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng, tăng dần theo 4 phiên bản

Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được tung ra thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới. Vài ngày trước, khá nhiều Santa Fe đời mới đã bị trông thấy ở nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình. Hứa hẹn sẽ khiến Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Trailblazer phải 'mất ăn mất ngủ', Hyundai Santa Fe 2019 đã có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ, tăng dần theo 4 phiên bản.

Hyundai Santa Fe 2019 có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng, tăng dần theo 4 phiên bản

Cụ thể phiên bản Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn có giá 1,1 tỷ đồng; Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn có giá 1,15 tỷ đồng; Santa Fe 2.4L xăng đặc biệt có giá 1,25 tỷ đồng và Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt có giá 1,3 tỷ đồng.

Như vậy, Santa Fe đời mới ở Việt Nam dự kiến sẽ tăng 200 triệu VNĐ so với trước, bù lại chiếc SUV 7 chỗ thể thao đã được lột xác toàn diện từ ngoài vào trong - đặc biệt là những cải tiến ở khung gầm, do đó, Santa Fe dù giá có cao hơn thì vẫn khiến 'dân tình' nóng lòng muốn sở hữu ngay lập tức dù phải hơn 1 tháng nữa xe mới ra mắt. 

Về thiết kế ngoại thất, Santa Fe lắp ráp trong nước vẫn cơ bắp và mạnh mẽ giống với bản nhập Hàn, phiên bản cao cấp hơn sẽ cưỡi trên các bánh xe 19 inch và hệ thống đèn LED, còn bản tiêu chuẩn sẽ có các mâm 18 inch 5 chấu kép và các bóng đèn halogen. Điểm nổi bật trên Santa Fe 2019 (tất cả các bản) chính là lưới tản nhiệt Cascading đặc trưng mới cùng cụm đèn pha tách rời, lấy cảm hứng từ Hyundai Kona trẻ trung. 

Đối với nội thất, nhờ chiều dài cơ sở tăng thêm 65 mm lên 2.765 mm, Santa Fe 2019 có không gian bên trong rộng rãi và thoải mái hơn đáng kể. Bên cạnh đó, xe được trang bị ghế ngồi bọc da, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch hoàn toàn mới, hệ thống giải trí AVN qua màn hình mới đặt lên cao hẳn, nút bấm khởi động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 6 loa, ga tự động, cốp điện và gạt mưa tự động. Tất cả đều là tính năng tiêu chuẩn. 

Riêng bản đặc biệt đắt tiền hơn sẽ có thêm bộ sạc điện thoại không dây thông minh và cửa sổ trời toàn cảnh, cung cấp cho xe không gian thoáng đãng và hiện đại hơn. 

Về mặt an toàn, các tính năng hỗ trợ lái đáng giá trên Hyundai Santa Fe mới gồm có chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến lùi và 6 túi khí an toàn. 

Theo các báo cáo trước đây, tại Việt Nam, Santa Fe 2019 sẽ được phân phối với hai lựa chọn động cơ gồm: máy xăng 2,4 lít như cũ nhưng đã qua tinh chỉnh để cho ra sức mạnh 188 mã lực cùng 241Nm mô-men xoắn cực đại; còn lại là loại động cơ dầu diesel cũng được sửa đổi để sản sinh ra công suất 202 mã lực và 441Nm thay vì 450Nm như cũ.

Được biết, phiên bản đặc biệt của Santa Fe mới sẽ có hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, bản máy xăng sẽ được trang bị hộp số 6 cấp và bản máy dầu sử dụng hộp số 8 cấp mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Kiên

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-santa-fe-2019-du-kien-se-duoc-ban-ra-tai-viet-nam-voi-gia-tu-1-1-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Santa Fe XL 2019 có giá bán khởi điểm từ 31.830 USD

Dòng Santa Fe cũ có hai model với kích cỡ khác nhau. Mẫu nhỏ hơn là Santa Fe Sport, còn mẫu lớn hơn là Santa Fe. Tuy nhiên, cách đặt tên này bị đảo ngược với Santa Fe 2019. Mẫu 5 chỗ ngồi nhỏ hơn lại là Santa Fe, còn mẫu 7 chỗ ngồi lớn hơn là Santa

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ