Hyundai i40 2019 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng!

Hyundai i40 2019 sở hữu tấm lưới tản nhiệt Cascading mạ chrome dạng các nan lưới tròn đan xen, thay thế kiểu thanh ngang như ở mô hình tiền nhiệm. Mâm xe hợp kim thiết kế lại bắt mắt hơn, có thêm tùy chọn kích thước 18 inch bên cạnh bản 16 và 17 inch.

Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, bộ đôi i40 sedan và i40 wagon 2019 vẫn nhận được hàng loạt cải tiến ở thiết kế cũng như tính năng và khả năng vận hành.

Hyundai i40 2019 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng!

Ra mắt vào đầu năm 2011, i40 được coi là người kế nhiệm Hyundai Sonata thế hệ cũ tại thị trường châu Âu và đã mang lại nhiều thành công cho hãng xe Hàn Quốc kể từ đó tới nay.

Hyundai i40 2019 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng!

Qua nhiều năm, sự cạnh tranh ở phân khúc xe hạng D ngày càng khốc liệt với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Ford Mondeo, Mazda6 hay Volkswagen Passat. Để củng cố vị thế của mình, Hyundai vừa chính thức công bố bản nâng cấp dành cho bộ đôi Hyundai i40 sedan và Hyundai i40 wagon 2019. 

Về ngoại thất, Hyundai i40 2019 sở hữu tấm lưới tản nhiệt Cascading mạ chrome dạng các nan lưới tròn đan xen, thay thế kiểu thanh ngang như ở mô hình tiền nhiệm. Mâm xe hợp kim thiết kế lại bắt mắt hơn, có thêm tùy chọn kích thước 18 inch bên cạnh bản 16 và 17 inch. 

Bên trong, ngoài tông màu đen-be, Hyundai cung cấp thêm hai tùy chọn màu sắc nội thất mới là đỏ Merlot Red và sự kết hợp màu xám-đen. Ở bản cập nhật lần này, nội thất i40 đã được phủ da, nhưng hãng xe vẫn giữ lại tùy chọn bọc vải nỉ ở bản đen-be cho những khách hàng không có nhu cầu lên đời. Nhiều chi tiết trên bảng điều khiển được bo viền kim loại. 

Bộ đôi Hyundai i40 2019 cũng được cập nhật về mặt an toàn với việc bổ sung hệ thống cảnh báo va chạm trước vào gói Hyundai SmartSense. Công nghệ này có khả năng phát hiện vật chuyển động ở phía trước, sau đó gửi những nhắc nhở tới tài xế hoặc tự động phanh nếu cần và được kích hoạt trong trường hợp xe đang di chuyển ở tốc độ 10 km/h trở lên. 

Huyndai cũng tiến hành nâng cấp hệ truyền động i40 2019 để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-Temp mới nhất. Bản cơ sở sử dụng động cơ Smartstream chạy diesel, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. 

Ở mô hình mạnh mẽ hơn, xe có sản lượng đầu ra đạt mức 134 mã lực-320 Nm, đồng thời có thêm tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.  

Đối với những khách hàng không muốn động cơ diesel, Hyundai cũng cung cấp bản trang bị động cơ xăng GDI dung tích 1,6 lít cho công suất 133 mã lực. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất là 4,3l/100 km và phát thải lượng khí CO2 ở mức 112 g/km. 

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Hyundai i40 sedan và i40 wagon 2019 nhận được hàng loạt cải tiến

Ra mắt vào đầu năm 2011, i40 được coi là người kế nhiệm Sonata thế hệ cũ tại thị trường châu Âu và đã mang lại nhiều thành công cho hãng xe Hàn Quốc kể từ đó tới nay. Qua nhiều năm, sự cạnh tranh ở phân khúc xe hạng D ngày càng khốc liệt với sự góp

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai i40 2019 chỉ 4,3 lít / 100km

Các cập nhật mà Hyundai dành cho i40 2019 tại thị trường châu Âu được áp dụng cho cả phong cách cơ thể sedan 4 chỗ và wagon tiện dụng. Đầu tiên, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading - một nét đặc trưng mới của những mẫu xe hiện đại nhà

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Bắt gặp Hyundai i10 thế hệ thứ ba chạy thử nghiệm trên đường phố

Nguyên mẫu Hyundai i10 2019 chạy thử nghiệm có một trong những thông số kỹ thuật khác biệt, là khoảng cách giữa hai trục bánh xe dài hơn so với thế hệ trước. Về mặt thiết kế, i10 2019 có nhiều chi tiết “vay mượn” từ “người anh em” Avante thế hệ mới.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Soi chi tiết Hyundai Tucson 2019 bản Trung Quốc với thiết kế “độc“

So với bản 'quốc tế', Tucson 2019 đã có thiết kế phần đầu và đuôi xe hoàn toàn khác biệt. Dù vẫn giữ lại thiết kế 'thác đổ' Cascading Grille đặc trưng của Hyundai, tuy nhiên lưới tản nhiệt của Tucson Trung Quốc góc cạnh và ấn tượng hơn hẳn. Nằm hai

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông