Audi A8 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá khoảng 7 tỷ đồng

Đây không phải chiếc A8 L trục cơ sở dài sẽ được Audi giới thiệu tại VMS 2018 sắp tới, chiếc xe đời mới thuộc bản tiêu chuẩn và được nhập khẩu bởi một công ty tư nhân với giá bán khoảng 7 tỷ VNĐ.

Audi A8 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá khoảng 7 tỷ đồng

Mới đây, chiếc Audi A8 thế hệ mới đầu tiên đã cập cảng Đình Vũ, Hải Phòng thông qua một công ty nhập khẩu tư nhân có tiếng. Tại Việt Nam, giá bán của chiếc sedan hàng đầu nhà Audi (không chính hãng) ở khoảng hơn 300.000 USD (~ 7 tỷ đồng), chưa kể tùy chọn bổ sung. 

Điển hình là chiếc A8 đầu tiên về nước đặc biệt được trang bị thêm gói tùy chọn nâng cấp tính năng giải trí cho xe, gói này bao gồm 3 màn hình cảm ứng cỡ lớn - một màn hình 12,3 inch hiển thị đồng hồ kỹ thuật số, một màn hình 10,1 inch cho hệ thống giải trí và một chiếc 8,6 inch tích hợp các chức năng điều khiển tiện nghi trong xe. 

Chưa hết, với gói tùy chọn này, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp hiệu B&O, có 23 loa hiệu suất cao cùng 2 màn hình phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách phía sau. Khoang cabin của Audi A8, dù ở bản thường, cũng rất rộng rãi và thoải mái nhờ có chiều dài tổng thể tăng tới 37mm so với thế hệ trước. 

 

Ra mắt thế giới từ vào tháng 9 năm ngoái, tại Triển lãm Frankfurt, Audi A8 thế hệ mới nhanh chóng thu hút truyền thông không chỉ nhờ có nhiều công nghệ cao, mà còn bởi thiết kế đổi mới, đẳng cấp và sang trọng hơn. 

Quay trở lại với chiếc A8 vừa về Việt Nam, ở đuôi xe có xuất hiện biểu tượng 55 TFSI, điều này có nghĩa là chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh công suất 340 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghĩa Trần

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a8-2018-dau-tien-ve-viet-nam-co-gia-khoang-7-ty-dong-chua-ke-trang-bi-tuy-chon.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi Việt Nam triệu hồi A5 Sportback và A6 để sửa lỗi

Cục Đăng kiểm cho biết, có 20 chiếc Audi A5 Sportback và Audi A6 được sản xuất từ 1/2011 đến 3/2017 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nước phụ. Tất cả các xe nói trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Cập nhật bảng giá xe Audi 2018 mới nhất hôm nay tại Việt Nam

Xe Audi chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2008 với các showroom được đặt ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Những chiếc xe Audi được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và có 3 loại chính là

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Dàn Audi Q5 thế hệ mới cập bến Việt Nam

Dàn xe Audi Q5 2017 xuất hiện tại Việt Nam lần này khá đa dạng về lựa chọn màu sắc, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị mâm đúc có thiết kế 5 cánh thể thao, kích thước khoảng 18 inch và sử dụng lốp Michelin

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất