Toyota Việt Nam bắt đầu bán ra thị trường Corolla Altis 2018. Phiên bản Altis mới có giá từ 697 – 940 triệu đồng, tăng từ 19 – 35 triệu đồng so với phiên bản cũ.
Corolla Altis 2018 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Toyota từ ngày 4/10. Giá bán của phiên bản mới tăng đáng kể so với đời trước, bù lại các phiên bản CVT được bổ sung thêm một số tính năng và màu mới. Cụ thể, Corolla Altis 2018 có giá từ 697 - 940 triệu đồng. Mức giá công bố này hiện cao hơn so với các phiên bản cũ từ 19 - 40 triệu đồng kể cả với phiên bản E MT không được bổ sung thêm tính năng mới.
Toyota Corolla Altis 2018 không thay đổi kiểu dáng tại Việt Nam. Ảnh: Lương Dũng
Toyota Corolla Altis E CVT 2018 có giá 741 triệu đồng, cao hơn 34 triệu đồng so với phiên bản cũ. Phiên bản G CVT tăng giá 38 triệu đồng cho các màu ngoại thất cũ và tới 46 triệu đồng đối với màu trắng ngọc trai. Corolla Altis 2.0 V có giá 889 triệu đồng và 897 triệu đồng cho phiên bản màu trắng ngọc trai; Corolla Altis 2.0 V Sport có giá 932 triệu đồng. Riêng phiên bản màu trắng ngọc trai có giá 940 triệu đồng.
Ở trên hai phiên bản 1.8 E và G CVT của Toyota Corolla Altis được bổ sung đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và gương chiếu hậu chỉnh điện, cảm biến lùi hỗ trợ việc đỗ xe an toàn trên phiên bản 1.8 E CVT.
Bên trong nội thất của Toyota Corolla Altis 2018.
Trên các phiên bản sử dụng hộp số CVT được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình. Ngoài ra, bản1.8G CVT có trang bị hệ thống mở khóa và khởi động thông minh Start/stop.
Ngoài ra, xe không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ. Cụ thể với Altis 2018, khách hàng có được cabin với số đo ba trục Dài x Rộng x Cao đạt 1.930 x 1.485 x 1.205 (mm).
Xe được trang bị hai khối động cơ 1.8L và 2.0L quen thuộc đi cùng hộp số sàn, hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số vô cấp thông minh CVT-i.
Toyota Corolla Altis 2018 'chốt' giá bán thấp nhất từ 697 triệu đồng.
Theo đó, động cơ 3ZR-FE – 1.987 cc, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i: công suất tối đa 143mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 187Nm ở 3.600 vòng/phút.
Động cơ thứ 2 là 2ZR-FE – 1.798 cc, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-i kép: Công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173Nm ở 4.000 vòng/phút.
Ngoài ra, tất cả các phiên bản xe đều được trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, khung xe GOA và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ.