Lexus RX 2018 phiên bản 7 chỗ giá hơn 4 tỷ đồng được trang bị những gì?

RX 2018 thiết kế 7 chỗ sẽ gồm 2 phiên bản RX 350L và RX 450h với những thay đổi ở thiết kế và các trang bị tính năng đi cùng.

Lexus RX 2018 phiên bản 7 chỗ giá hơn 4 tỷ đồng được trang bị những gì?

Ngày 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu RX 2018 mới gồm phiên bản RX 350L và RX 450h, với những thay đổi đột phá trong thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ. Đáng chú ý, Lexus RX 2018 sẽ có thiết kế 7 chỗ thay vì 5 chỗ như thế hệ trước.

Tổng thể thiết kế RX 350L không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, với việc mở rộng thêm hàng ghế thứ 3, dài hơn 110 mm nâng chiều dài tổng thể của xe lên 5.000 mm, chiều rộng 1.840 mm, chiều cao 1.395 và chiều dài cơ sở sở là 2.730 mm.

Đầu xe vẫn được thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép.

Đuôi xe nổi bật với ống xả kép thể thao và cánh hướng gió phía sau lớn làm tăng tính thể thao và tối ưu hóa tính khí động học

Nội thất tiện nghi với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm, bảng táp-lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12,3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần và hắt cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối

Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 40/20/40 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652 lít.

Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng.

Về động cơ, đối với mẫu xe RX 350L, động cơ sử dụng không khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là động cơ V6 dung tích 3.5L và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, giúp dễ dàng tăng tốc trong thời gian ngắn.

Lexus RX 450h được trang bị công nghệ Hybrid, kết hợp hộp số 6 cấp với động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 335Nm tại tốc độ quay 4.600 vòng/phút. Cùng với hệ thống 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, SportS+, Customize. Một tính năng được bổ sung trên RX450h là cửa hậu điều khiển cảm ứng – hỗ trợ khách hàng mở cốp sau mà không cần chạm.

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPWS)…

… và hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống treo tự động thích ứng (AVS), 10 túi khí SRS tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam, Lexus RX 350L và RX 450h phân phối theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước. Phiên bản RX 350L được bán với giá 4,09 tỷ đồng còn bản RX 450h có giá 4,5 tỷ đồng.

Bảo Linh/VOV.VN

 

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus RX 350L 7 chỗ chính thứ làm quen với khách hàng Việt tại VNS 2018

Ngay từ khi được công bố hồi đầu tháng, RX 350L nhanh chóng gây chú ý với khách hàng Việt Nam bởi không chỉ kế thừa thiết kế lôi cuốn, sang trọng, đặc điểm ưu việt của thế hệ trước mà còn được mở rộng với hàng ghế thứ 3, đem lại sự linh hoạt và cảm

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Có hàng trở lại, Lexus RX chốt giá từ 4,09 tỉ đồng

Việc có được một loại giấy chứng nhận VTA của một cơ quan nước ngoài, có thể không phải là nước sản xuất nhưng có kí kết thỏa thuận với Việt Nam về việc thừa nhận lẫn nhau trong lĩnh vực chứng nhận xe cơ giới, là hướng đi của Lexus Việt Nam để đưa

Toyota công bố giá bán dành cho Lexus RX 450h 2018: 1,06 tỷ đồng

Ở phiên bản 2018, Lexus RX 450h bị lược bỏ một số trang bị cao cấp, do đó xe có giá bán chỉ từ 46.690 USD (tương đương 1,06 tỷ đồng), rẻ hơn khoảng 7.450 USD so với phiên bản cũ.

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?