Nhiều mẫu xe ô tô rơi vào tình trạng ‘ế thảm’ tại thị trường Việt Nam trong tháng cô hồn

Mặc dù sở hữu nhiều tiện ích tối ưu, vượt trội, song nhiều mẫu xe ô tô rơi vào tình trạng ‘ế thảm’ tại thị trường Việt Nam.

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố tình hình kinh doang tháng 8/2018 của thị trường xe hơi Việt. Theo đó, doanh số xe bán ra trên toàn thị trường giảm 4% so với tháng trước, với 20.504 xe được bán ra.

Danh sách những chiếc xe bán chạy vẫn là những cái tên quen thuộc như Toyota Vios (1710 xe), Hyundai Grand i10 (1619 xe), Hyudai Accent (1378 xe), Toyota Innova (1072 xe).

Trong khi đó, ở danh sách những mẫu xe ế ẩm cũng là những gương mặt không hề lạ lẫm.

Nhiều mẫu xe ô tô rơi vào tình trạng ‘ế thảm’ tại thị trường Việt Nam trong tháng cô hồn

Suzuki Vitara có ngoại hình bắt mắt, nhiều tiện ích song không có khách nào mua trong tháng 8/2018.

Cụ thể, không có một người Việt nào bỏ tiền ra để mua chiếc Suzuki Vitara, trong khi chỉ có duy nhất 1 chiếc Chevrolet Captiva và 1 chiếc Suzuki Ciaz được bán ra.

Ngoài ra, Isuzu chỉ bán được 3 chiếc xe bán tải D-Max trong tháng 8/2018. Chiếc SUV Isuzu mU-X khá hơn với 26 xe bán ra trong tháng.

Danh sách những mẫu xe ế ẩm cũng bao gồm Mitsubishi Mirage, với chỉ 14 chiếc được tiêu thụ trong tháng 8/2018; Kia Optima 12 chiếc; Honda Accord 30 chiếc, Ford Fiesta 34 xe chiếc và Ford Everest/ Explorer bán được 41 chiếc.

Điều đáng chú ý là phần lớn các mẫu xe ‘ế ẩm” đều không phải là “dạng vừa”. Trong đó, có rất nhiều xe bán chạy ở thị trường nước ngoài như Suzuki Vitara, D-Max… và về thiết kế, nội ngoại thất cũng như tiện ích… đều thậm chí còn được đánh giá cao. Tuy nhiên khi vể Việt Nam lại không nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Lâm Anh

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6: Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios

Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2018 và cả nửa đầu năm 2018.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Các đại diện khác của Hyundai Thành Công cũng cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ

Theo thống kê của VAMA, trong tháng 7, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.466 xe. Nếu tính cả 5.921 chiếc xe mà Hyundai Thành Công bán ra trong tháng 7, thị trường Việt Nam tiêu thụ tổng cộng khoảng trên 27.000 xe.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là bản facelift được nâng cấp nhẹ về ngoại hình và nội thất. Có thể kể đến như: mặt ca-lăng được làm lại, khoang cabin được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều tính năng mới. Mẫu Ciaz thế hệ hiện tại đã trải qua 4 năm tuổi và chưa thực sư

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

Tại sao tất cả lõi trong CPU luôn có cùng một tốc độ?

Nếu từng so sánh khi mua CPU mới, có thể bạn sẽ nhận ra rằng tất cả lõi CPU đều có cùng một tốc độ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết vì sao.

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Thủ thuật tạo bản sao văn bản cho người nhận khi chia sẻ file Google Drive

Chỉ cần một lần dùng thử thủ thuật này, bạn sẽ nhận ra lợi ích tuyệt vời của nó khi chia sẻ tập tin cùng đồng nghiệp và bạn bè qua Google Drive.

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình