BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Sau nhiều tin đồn và ảnh hé lộ, phiên bản thể thao BMW X2 M35i đã chính thức ra mắt với công suất 302 mã lực. 

BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Các trang tin về xe của Mỹ nhiều lần đồn đoán BMW sẽ tung ra phiên bản mạnh hơn của X2 Sports Activity Coupe với tên gọi X2 M35i. Tính tới thời điểm này, bản mạnh nhất của X2 là 28i trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh, dung tích 2.0L cho công suất 228 mã lực, dẫn động FWD hoặc AWD. X2 M35i xuất hiện như để viết tiếp thời vàng son của phiên bản M hiệu suất cao. 

Dù dựa trên nền tảng FWD, BMW X2 M35i chỉ có duy nhất lựa chọn xDrive với hai điểm khác biệt: không chỉ là phiên bản M Performance đầu tiên dùng động cơ bốn xi lanh mà còn là phiên bản mạnh nhất BMW từng sản xuất. 

BMW X2 M35i mới là bản M Performance đầu tiên trang bị vi sai M Sport cho trục trước, giúp loại bỏ hiện tượng mất điều khiển bánh trước khi đi vào vùng trơn trượt, đồng thời giúp xe vận hành hiệu quả và an toàn hơn. 

Được trang bị hệ thống làm mát cải tiến, động cơ xăng tăng áp 2.0L của BMW X2 M35i mới có thể đạt công suất 302 mã lực (225 kW) và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Công suất được phân bổ cho cầu trước và cầu sau nhờ hộp số tự động Steptronic 8 cấp có khả năng kiểm soát khởi động Launch Control và tối ưu cho M Performance. Thiết lập này cho phép X2 M35i đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 4,9 giây. 

Ngoài động cơ mạnh hơn, bản crossover cao cấp mới của BMW còn có thêm nhiều nâng cấp sánh với thương hiệu M Performance. Điển hình là hệ thống treo thích ứng có hai chế độ chọn lựa, phanh hiệu suất cao M Sport với đĩa phanh 18 inch phía trước và 17 inch phía sau. Khả năng đánh lái của BMW X2 M35i cũng được cải thiện giúp xe dễ dàng vượt qua góc cua gấp. 

Về thiết kế, BMW X2 M35i được trang bị gói M Sport Package tiêu chuẩn, chất liệu sơn Cerium Grey, hệ thống xả kép, tùy chọn la-zăng 20 inch hai màu thay cho bộ mâm 19 inch tiêu chuẩn, đèn pha LED và đèn sương mù, cùng cản sau M đặc trưng. 

Cũng như ngoại thất, cabin của BMW X2 M35i mới dùng thiết kế gói M Sport Package, có thêm tùy chọn ghế trước M thể thao, kết hợp đai an toàn M, vô lăng M Sport bọc da và một số nâng cấp mới khác. 

BMW cho biết sẽ bắt đầu sản xuất X2 M35i từ tháng 11 tới, tuy nhiên model dành cho thị trường châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 3 năm tới.

Theo Zing/Ảnh: Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-x2-m35i-thao-manh-lo-dien/

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Với công suất tối đa lên tới 306PS, BMW X2 M35i không chỉ là phiên bản mạnh nhất của dòng crossover X2, mà còn là chiếc BMW động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất.

BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Khác với thông thường, BMW X2 hàng đầu mới đánh dấu hai sự kiện ra mắt của thương hiệu Bavarian, ngoài việc là chiếc xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh đầu tiên được phát triển bởi M Performance, cỗ máy trên X2 M35i còn là phiên bản mạnh mẽ nhất của đơn vị

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

BMW X1 mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Bản thử nghiệm BMW X1 đời mới vừa xuất hiện tại quê nhà Đức có thể là một phiên bản BMW X1 M35i xDrive nằm giữa bản thường và một bản M chuyên hiệu suất thuần túy. BMW X1 mới chạy thử nghiệm Thương hiệu ô tô Đức trang bị cho BMW X1 khung gầm

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

BMW đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2

Theo một báo cáo từ Tây Ban Nha, BMW hiện tại đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Không chỉ có khả năng vượt qua những địa hình khó, các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018 còn có hệ động lực 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị